Chúng ta

Những con số biết nói về Under 35

Thứ sáu, 13/8/2021 | 15:16 GMT+7

Sau 5 mùa tổ chức, FPT 13 Under 35 đã khẳng định thương hiệu của một giải thưởng lớn, là nơi tìm kiếm, tôn vinh, làm bệ phóng cho một thế hệ tài năng trẻ dưới 35 tuổi khai phá tiềm năng, phát triển sự nghiệp, cùng Tập đoàn đạt được những ước mơ vượt biên giới.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do Báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 35 tuổi tại FPT.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chúng ta tin rằng, có một nguồn tiềm năng khổng lồ đang ngủ im hoặc mới chỉ khẽ cựa quậy trong thế hệ trẻ nhà F. Tiềm năng đó cần được đánh thức và khai phóng, để mỗi người bứt phá, vượt qua giới hạn của chính mình; trở thành một mảnh ghép độc đáo và ý nghĩa với tổ chức rồi từ đó quay trở lại truyền cảm hứng cho vô số người khác.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với bản lĩnh kiên cường, sáng tạo, kỷ luật, họ đã và đang tạo dấu ấn trong nhiều lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng (đối với cán bộ nhân viên) và Chí - Gương - Sáng (đối với lãnh đạo quản lý) của FPT.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cổng đăng ký và đề cử giải thưởng sẽ được mở vào cuối tháng 8 này. Người trẻ nhà F hãy sẵn sàng đón nhận những cơ hội, thử thách mới để vươn mình bứt phá cùng FPT 13 Under 35.</p>

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do Báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 35 tuổi tại FPT.

Chúng ta tin rằng, có một nguồn tiềm năng khổng lồ đang ngủ im hoặc mới chỉ khẽ cựa quậy trong thế hệ trẻ nhà F. Tiềm năng đó cần được đánh thức và khai phóng, để mỗi người bứt phá, vượt qua giới hạn của chính mình; trở thành một mảnh ghép độc đáo và ý nghĩa với tổ chức rồi từ đó quay trở lại truyền cảm hứng cho vô số người khác.

Với bản lĩnh kiên cường, sáng tạo, kỷ luật, họ đã và đang tạo dấu ấn trong nhiều lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng (đối với cán bộ nhân viên) và Chí - Gương - Sáng (đối với lãnh đạo quản lý) của FPT.

Cổng đăng ký và đề cử giải thưởng sẽ được mở vào cuối tháng 8 này. Người trẻ nhà F hãy sẵn sàng đón nhận những cơ hội, thử thách mới để vươn mình bứt phá cùng FPT 13 Under 35.

Hà Trần

Ý kiến

()