Ngày hội Facebooker là sự kiện dành cho giới kinh doanh với diễn giả là ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE, CEO T&A Ogilvy kiêm đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam, có chủ đề Viral Marketing (Tiếp thị lan toả). Chương trình diễn ra sáng ngày 4/4, tại khách sạn Vạn Phát, TP Cần Thơ. Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ (CBA), Hội Tin học Cần Thơ (CAIP), Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Cần Thơ (ITTPC), Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE và Nhóm Thích ăn uống Cần Thơ... là những đối tác tổ chức. Truyền hình FPT là nhà tài trợ kim cương của chương trình. Đại diện FPT Telecom có anh Khổng Thùy Kiệt, PGĐ chi nhánh Cần Thơ và Phó phòng bản quyền, Truyền hình FPT.
Ngày hội Facebooker là sự kiện dành cho giới kinh doanh với diễn giả là ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE, CEO T&A Ogilvy kiêm đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam, có chủ đề Viral Marketing (Tiếp thị lan toả). Chương trình diễn ra sáng ngày 4/4, tại khách sạn Vạn Phát, TP Cần Thơ. Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ (CBA), Hội Tin học Cần Thơ (CAIP), Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Cần Thơ (ITTPC), Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE và Nhóm Thích ăn uống Cần Thơ... là những đối tác tổ chức. Truyền hình FPT là nhà tài trợ kim cương của chương trình. Đại diện FPT Telecom có anh Khổng Thùy Kiệt, PGĐ chi nhánh Cần Thơ và Phó phòng bản quyền, Truyền hình FPT.
Ông Nguyễn Khánh Tùng, GĐ Trung tâm Đầu tư và Xúc tiến thương mại TP Cần Thơ (ITTPC), chào mừng khách mời và giới thiệu về các sự kiện lớn của Tây Đô sắp diễn ra.
Ông Nguyễn Khánh Tùng, GĐ Trung tâm Đầu tư và Xúc tiến thương mại TP Cần Thơ (ITTPC), chào mừng khách mời và giới thiệu về các sự kiện lớn của Tây Đô sắp diễn ra.
Đại diện Truyền hình FPT - nhà tài trợ kim cương - chia sẻ về dự án. Theo anh Nguyễn Phan Giang, hiện Truyền hình FPT có 177 kênh với những công nghệ hướng đến người dùng. "Liên tục cập nhật công nghệ lẫn số kênh là minh chứng cho cam kết mang lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng, không những cung cấp nội dung giải trí phong phú mà còn chăm lo đến sức khỏe và giám sát con cái, giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Truyền hình FPT".
Đại diện Truyền hình FPT - nhà tài trợ kim cương - chia sẻ về dự án. Theo anh Nguyễn Phan Giang, hiện Truyền hình FPT có 177 kênh với những công nghệ hướng đến người dùng. "Liên tục cập nhật công nghệ lẫn số kênh là minh chứng cho cam kết mang lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng, không những cung cấp nội dung giải trí phong phú mà còn chăm lo đến sức khỏe và giám sát con cái, giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Truyền hình FPT".
Sự kiện dành cho giới kinh doanh với diễn giả là ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE, CEO T&A Ogilvy kiêm đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam, có chủ đề Viral Marketing (Tiếp thị lan toả). Theo ông Sơn, trong kỷ nguyên nội dung và mạng xã hội hiện nay, câu chuyện của người tiêu dùng có tác động và lan tỏa rất lớn. Họ dùng rất nhiều hình thức để truyền tải và phát ngôn trên báo chí của doanh nghiệp là không đủ.
Sự kiện dành cho giới kinh doanh với diễn giả là ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE, CEO T&A Ogilvy kiêm đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam, có chủ đề Viral Marketing (Tiếp thị lan toả). Theo ông Sơn, trong kỷ nguyên nội dung và mạng xã hội hiện nay, câu chuyện của người tiêu dùng có tác động và lan tỏa rất lớn. Họ dùng rất nhiều hình thức để truyền tải và phát ngôn trên báo chí của doanh nghiệp là không đủ.
Ngày hội thu hút hơn 250 khách mời là các chủ doanh nghiệp, giới quản lý và những người đang làm PR/Marketing cho doanh nghiệp ở Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.
Ngày hội thu hút hơn 250 khách mời là các chủ doanh nghiệp, giới quản lý và những người đang làm PR/Marketing cho doanh nghiệp ở Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.
“Với quyền lực người tiêu dùng ngày càng lớn và sự phát triển của mạng xã hội hay các kênh truyền thông số, người làm truyền thông cần kể nhiều câu chuyện một cách thông minh và giàu cảm xúc để hướng đến người dùng”, đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam chia sẻ.
“Với quyền lực người tiêu dùng ngày càng lớn và sự phát triển của mạng xã hội hay các kênh truyền thông số, người làm truyền thông cần kể nhiều câu chuyện một cách thông minh và giàu cảm xúc để hướng đến người dùng”, đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam chia sẻ.
Anh Võ Minh Toàn, cán bộ hỗ trợ kinh doanh dự án truyền hình FPT, đặt câu hỏi hiện nay có rất nhiều fanpage trên Facebook có số lượng like ảo, vậy làm sao quản trị được lượng tương tác đó. Diễn giả nhấn mạnh rằng, nếu doanh nghiệp chú trọng vào lượng like ảo mà không chăm chút nội dung thì chính doanh nghiệp tự lừa dối mình.
Anh Võ Minh Toàn, cán bộ hỗ trợ kinh doanh dự án truyền hình FPT, đặt câu hỏi hiện nay có rất nhiều fanpage trên Facebook có số lượng like ảo, vậy làm sao quản trị được lượng tương tác đó. Diễn giả nhấn mạnh rằng, nếu doanh nghiệp chú trọng vào lượng like ảo mà không chăm chút nội dung thì chính doanh nghiệp tự lừa dối mình.
Khách mời tham gia trải nghiệm truyền hình FPT trong giờ giải lao.
Khách mời tham gia trải nghiệm truyền hình FPT trong giờ giải lao.
Tổng Giám đốc của T&A Ogilvy cho rằng, để tiếp thị lan tỏa đạt hiệu quả, người làm truyền thông hay mạng xã hội, doanh nghiệp khi làm content marketing phải biết tiếp thị câu chuyện để tạo dựng niềm tin; Tận dụng sức ảnh hưởng mới và xây dựng mối quan hệ tin cậy.
Tổng Giám đốc của T&A Ogilvy cho rằng, để tiếp thị lan tỏa đạt hiệu quả, người làm truyền thông hay mạng xã hội, doanh nghiệp khi làm content marketing phải biết tiếp thị câu chuyện để tạo dựng niềm tin; Tận dụng sức ảnh hưởng mới và xây dựng mối quan hệ tin cậy.
Chia sẻ câu chuyện về xử lý khủng hoảng, theo ông Sơn, khi người tiêu dùng tạo ra những câu chuyện làm ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp, doanh nghiệp cần sử dụng các câu chuyện để phản hồi những hình ảnh đó. "Họ đưa hình ảnh lên các kênh nào mình cũng phản hồi lại trên các kênh đó, cần có các phản ứng tức thời và xây dựng câu chuyện đầy thông minh và giàu cảm xúc".
Chia sẻ câu chuyện về xử lý khủng hoảng, theo ông Sơn, khi người tiêu dùng tạo ra những câu chuyện làm ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp, doanh nghiệp cần sử dụng các câu chuyện để phản hồi những hình ảnh đó. "Họ đưa hình ảnh lên các kênh nào mình cũng phản hồi lại trên các kênh đó, cần có các phản ứng tức thời và xây dựng câu chuyện đầy thông minh và giàu cảm xúc".
Các khán giả cùng chia sẻ và gợi mở nhiều tình huống từ thực tế công việc. Theo họ, nếu trước đây người tiêu dùng chỉ nghe một chiều qua báo chí, giờ đây sự phát triển của mạng xã hội đã thay đổi mọi thứ. Quyền lực của người tiêu dùng ngày càng lớn và hành vi tiêu dùng cũng thay đổi, kết hợp với nhiều tiến bộ khoa học, họ trở thành một nguồn phát thông tin quan trọng và đầy quyền lực. Hơn 3 giờ diễn ra, chương trình đã mang đến cho người tham dự những bài học bổ ích.
Các khán giả cùng chia sẻ và gợi mở nhiều tình huống từ thực tế công việc. Theo họ, nếu trước đây người tiêu dùng chỉ nghe một chiều qua báo chí, giờ đây sự phát triển của mạng xã hội đã thay đổi mọi thứ. Quyền lực của người tiêu dùng ngày càng lớn và hành vi tiêu dùng cũng thay đổi, kết hợp với nhiều tiến bộ khoa học, họ trở thành một nguồn phát thông tin quan trọng và đầy quyền lực. Hơn 3 giờ diễn ra, chương trình đã mang đến cho người tham dự những bài học bổ ích.
Cuối chương trình là phần bốc thăm may mắn. Truyền hình FPT tặng người tham dự các phần quà là mũ bảo hiểm và chị Nguyễn Thị Mỹ Dung trở thành người may mắn nhất nhận được phần quà là một box HD và 6 tháng sử dụng miễn phí gói cước Premium HD của Truyền hình FPT.
Cuối chương trình là phần bốc thăm may mắn. Truyền hình FPT tặng người tham dự các phần quà là mũ bảo hiểm và chị Nguyễn Thị Mỹ Dung trở thành người may mắn nhất nhận được phần quà là một box HD và 6 tháng sử dụng miễn phí gói cước Premium HD của Truyền hình FPT.
Thúy Vi
Ý kiến
()