Chúng ta

Pikalong War đã sẵn sàng trước giờ 'khai hoả'

Thứ sáu, 26/10/2018 | 23:01 GMT+7

Máy tính, hệ thống thi, đề bài, đội ngũ kỹ thuật đã sẵn sàng cho chung kết Pikalong War diễn ra vào sáng ngày 27/10, tại Văn phòng FPT Japan.

<p style="text-align:justify;"> Khu vực thi dành cho các đội. Ba chiếc TV sẽ hiển thị phần thi AI của 11 đội. Theo BTC, bảng xếp hạng sẽ được cập nhật liên tục trong suốt quá trình thi.</p>

Khu vực thi dành cho các đội. Ba chiếc TV sẽ hiển thị phần thi AI của 11 đội. Theo BTC, bảng xếp hạng sẽ được cập nhật liên tục trong suốt quá trình thi.

<p> Đội ngũ kỹ thuật đang kiểm tra lại máy tính và mạng trước khi bàn giao thiết bị cho các đội thi.</p>

Đội ngũ kỹ thuật đang kiểm tra lại máy tính và mạng trước khi bàn giao thiết bị cho các đội thi.

<p style="text-align:justify;"> Các đội thi sẽ đeo thẻ trong suốt thời gian thi đấu. C<span style="color:rgb(0,0,0);">hung kết Pikalong War bắt đầu từ 8h30 sáng 27/10. 11 đội thi sẽ đấu trực tiếp phần thi bài tập lớn theo nhóm. Theo đó, các hình ảnh được sắp xếp và hiển thị trực tiếp trên các màn hình cho khán giả và BGK theo dõi.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Buổi chiều cùng ngày, trong vòng 3,5 tiếng, 11 đội thi sẽ thi giải thuật với 8 đề thi. Các đội sẽ code trực tiếp, dưới sự giám sát chặt chẽ của BTC nhằm đảm bảo cao nhất tính công bằng của cuộc thi. Lễ trao giải Pikalong War và Gala dinner diễn gia tối cùng ngày tại Hội trường Seavans Hall Nhật Bản.</p> <p class="Normal"> Pikalong War là cuộc thi lập trình quy mô do FPT Japan lần đầu tiên tổ chức có tổng giải thưởng lên đến 17.000 USD, trong đó, giải Nhất trị giá 10.000 USD.</p>

Các đội thi sẽ đeo thẻ trong suốt thời gian thi đấu. Chung kết Pikalong War bắt đầu từ 8h30 sáng 27/10. 11 đội thi sẽ đấu trực tiếp phần thi bài tập lớn theo nhóm. Theo đó, các hình ảnh được sắp xếp và hiển thị trực tiếp trên các màn hình cho khán giả và BGK theo dõi.

Buổi chiều cùng ngày, trong vòng 3,5 tiếng, 11 đội thi sẽ thi giải thuật với 8 đề thi. Các đội sẽ code trực tiếp, dưới sự giám sát chặt chẽ của BTC nhằm đảm bảo cao nhất tính công bằng của cuộc thi. Lễ trao giải Pikalong War và Gala dinner diễn gia tối cùng ngày tại Hội trường Seavans Hall Nhật Bản.

Pikalong War là cuộc thi lập trình quy mô do FPT Japan lần đầu tiên tổ chức có tổng giải thưởng lên đến 17.000 USD, trong đó, giải Nhất trị giá 10.000 USD.

<p> Khuôn mặt đăm chiêu của thành viên ra đề Pikalong War - anh Cao Văn Việt (FSS). Anh Việt cho biết, ở vòng chung kết sẽ có 11 giám sát viên để đảm bảo tính công của cuộc thi.</p>

Khuôn mặt đăm chiêu của thành viên ra đề Pikalong War - anh Cao Văn Việt (FSS). Anh Việt cho biết, ở vòng chung kết sẽ có 11 giám sát viên để đảm bảo tính công của cuộc thi.

<p> Trong suốt chặng đua đến ngôi vô địch Pikalong War, các đội sẽ được BTC hỗ trợ ăn nhẹ. </p>

Trong suốt chặng đua đến ngôi vô địch Pikalong War, các đội sẽ được BTC hỗ trợ ăn nhẹ. 

<p style="text-align:justify;"> Khu vực diễn ra lễ khai mạc chung kết Pikalong War. Sự kiện sẽ có ông Bùi Việt Khôi, Tham tán Khoa học kỹ thuật tại Nhật Bản.</p>

Khu vực diễn ra lễ khai mạc chung kết Pikalong War. Sự kiện sẽ có ông Bùi Việt Khôi, Tham tán Khoa học kỹ thuật tại Nhật Bản.

<p> Các ghế ngồi được bố trí ngay ngắn phục vụ cho buổi lễ. </p>

Các ghế ngồi được bố trí ngay ngắn phục vụ cho buổi lễ. 

<p> BTC tranh thủ ăn tối tại Văn phòng FPT Japan.</p>

BTC tranh thủ ăn tối tại Văn phòng FPT Japan.

Thanh Tùng

Ý kiến

()