Chúng ta

Startup của FPT sẽ trình làng tại Echelon Thailand 2015

Thứ bảy, 14/11/2015 | 08:09 GMT+7

Chương trình bệ phóng dành cho các dự án khởi nghiệp công nghệ sẽ diễn ra tại Thái Lan vào 2 ngày 26 và 27/11 tới. Năm nay, có trên 100 sản phẩm tham gia sự kiện. Trong số 10 dự án được dự báo hứa hẹn nhất có 2 startup đến từ Việt Nam, trong đó có CyRadar của FPT. Cùng điểm qua 5 startup đầu tiên vừa được công bố.

<p class="Normal"> <strong>1. CarBengkel (Malaysia)</strong></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <em>CarBengkel (Bengkel trong tiếng Malaysia có nghĩa xưởng) bao gồm hai ứng dụng di động kết hợp tất cả những hình thức dịch vụ dành cho xe hơi. Đó có thể là công việc sửa chữa, dịch vụ bảo dưỡng, giải quyết sự cố và thay lốp. Có thể nói đây là một dịch vụ “tất cả trong một” mà mọi tài xế đều cần. </em></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> CarBengkel cũng cung cấp dịch vụ và bảng báo giá sửa chữa của những phân xưởng gần nhất dựa trên những dịch vụ mà các xưởng cung cấp. Ứng dụng cho biết giờ hoạt động cũng như có bao nhiêu công nhân đang sẵn sàng đảm trách công việc.</p>

1. CarBengkel (Malaysia)

CarBengkel (Bengkel trong tiếng Malaysia có nghĩa xưởng) bao gồm hai ứng dụng di động kết hợp tất cả những hình thức dịch vụ dành cho xe hơi. Đó có thể là công việc sửa chữa, dịch vụ bảo dưỡng, giải quyết sự cố và thay lốp. Có thể nói đây là một dịch vụ “tất cả trong một” mà mọi tài xế đều cần.

CarBengkel cũng cung cấp dịch vụ và bảng báo giá sửa chữa của những phân xưởng gần nhất dựa trên những dịch vụ mà các xưởng cung cấp. Ứng dụng cho biết giờ hoạt động cũng như có bao nhiêu công nhân đang sẵn sàng đảm trách công việc.

<p class="Normal"> <strong>2. CyRadar (Việt Nam)</strong></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> CyRadar là một nhóm an ninh mạng từ tập đoàn FPT, Việt Nam. Sản phẩm nhắm đến việc mang lại công nghệ mới cho các giải pháp an ninh nhằm bảo vệ mạng lưới kinh doanh cũng như thiết bị cho người dùng trực tiếp. Giải pháp đầu tiên chính là CyRadar, một hệ thống phát hiện ra mối đe dọa trong thế hệ tiếp theo. Sản phẩm này sử dụng học máy và công nghệ của chính họ là Malware Graph - một cơ sở dữ liệu đồ thị uy tín, để giúp doanh nghiệp phát hiện các mối đe dọa mới nhanh hơn. </p>

2. CyRadar (Việt Nam)

CyRadar là một nhóm an ninh mạng từ tập đoàn FPT, Việt Nam. Sản phẩm nhắm đến việc mang lại công nghệ mới cho các giải pháp an ninh nhằm bảo vệ mạng lưới kinh doanh cũng như thiết bị cho người dùng trực tiếp. Giải pháp đầu tiên chính là CyRadar, một hệ thống phát hiện ra mối đe dọa trong thế hệ tiếp theo. Sản phẩm này sử dụng học máy và công nghệ của chính họ là Malware Graph - một cơ sở dữ liệu đồ thị uy tín, để giúp doanh nghiệp phát hiện các mối đe dọa mới nhanh hơn. 

<p class="Normal"> <strong>3. CancerCare (Việt Nam)</strong></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> CancerCare tập trung vào việc hỗ trợ các bệnh nhân bị ung thư với nền tảng cho phép họ tương tác và chọn lựa bác sĩ, cập nhật thông tin về các phương pháp điều trị, thuốc cũng như giá cả với giá phải chăng để giảm chi phí chữa bệnh. CancerCare hiện đang tập trung vào thị trường Việt Nam, ASEAN và các nước đang phát triển. Tất nhiên, những người làm ra startup này cũng muốn sớm bước ra thị trường toàn cầu<em>.</em></p>

3. CancerCare (Việt Nam)

CancerCare tập trung vào việc hỗ trợ các bệnh nhân bị ung thư với nền tảng cho phép họ tương tác và chọn lựa bác sĩ, cập nhật thông tin về các phương pháp điều trị, thuốc cũng như giá cả với giá phải chăng để giảm chi phí chữa bệnh. CancerCare hiện đang tập trung vào thị trường Việt Nam, ASEAN và các nước đang phát triển. Tất nhiên, những người làm ra startup này cũng muốn sớm bước ra thị trường toàn cầu.

<p class="Normal"> <strong>4.  KYKLO (Thái Lan)</strong></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> KYKLO là nền tảng thương mại điện tử cơ bản ở Đông Nam Á với hình thức phân phối B2B (Business to Business) trong nền công nghiệp cơ điện. Sứ mệnh của sản phẩm là phá bỏ sự thiếu hiệu quả trong hình thức phân phối B2B thông qua nền tảng thương mại điện tử SaaS. Bằng cách tận dụng chuyên môn của mình và có một cách tiếp cận sáng tạo, KYKLO đã tạo ra một nền tảng thương mại điện tử bao gồm tất cả để làm một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp này.</p>

4.  KYKLO (Thái Lan)

KYKLO là nền tảng thương mại điện tử cơ bản ở Đông Nam Á với hình thức phân phối B2B (Business to Business) trong nền công nghiệp cơ điện. Sứ mệnh của sản phẩm là phá bỏ sự thiếu hiệu quả trong hình thức phân phối B2B thông qua nền tảng thương mại điện tử SaaS. Bằng cách tận dụng chuyên môn của mình và có một cách tiếp cận sáng tạo, KYKLO đã tạo ra một nền tảng thương mại điện tử bao gồm tất cả để làm một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp này.

<p class="Normal"> <strong>5. BaganTrade (Myanmar)</strong></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> BaganTrade được thành lập vào tháng 4/2015 với mục tiêu lấp đầy thị trường Myanmar và toàn cầu bằng việc cung cấp thị trường online để giao thương và mở ra những cơ hội kinh doanh khác.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <em>BaganTrade khẳng định là nền tảng online đầu tiên và duy nhất tại Myanmar, nơi giới thiệu các sản phẩm địa phương và thu hút sự chú ý của quốc tế. Theo trang web của công ty này, trong vòng 6 tháng kể từ khi ra mắt, đã có trên 500 công ty đăng ký và trên 2.000 sản phẩm tham gia vào thị trường này. </em></p>

5. BaganTrade (Myanmar)

BaganTrade được thành lập vào tháng 4/2015 với mục tiêu lấp đầy thị trường Myanmar và toàn cầu bằng việc cung cấp thị trường online để giao thương và mở ra những cơ hội kinh doanh khác.

BaganTrade khẳng định là nền tảng online đầu tiên và duy nhất tại Myanmar, nơi giới thiệu các sản phẩm địa phương và thu hút sự chú ý của quốc tế. Theo trang web của công ty này, trong vòng 6 tháng kể từ khi ra mắt, đã có trên 500 công ty đăng ký và trên 2.000 sản phẩm tham gia vào thị trường này. 

Yến Nhi (theo e27)

Ý kiến

()