Chúng ta

Hội BB

Thứ tư, 22/8/2018 | 16:48 GMT+7

Đầu tiên các bạn sẽ hỏi BB là gì. Đó là tên viêt tắt của cụm từ Buôn Bán.

Chúng tôi những con người cùng làm ở FIS ERP, cả lập trình và nghiệp vụ, cùng sở thích, chơi thân với nhau. Mục tiêu của nhóm là các thành viên là làm cho nhau vui sau đó giúp đỡ nhau, chia sẻ kinh nghiệm trên tất cả lĩnh vực (thời trang, sức khoe, giáo dục con cái…) với nhau.

Các thành viên trong nhóm: ThúyLTT, ĐàoNT, ThanhNT8, HươngPTT2, NgaNTT5, NhungTL, LinhDTT, ThúyLT5, OanhTT, ThoLT và tôi DịuNT2. Những cái tên rất thân thuộc ở ERP, hầu hết các thành viên đêu là các lão thành trinh chiến nhiều dự án từ khi công ty mới thành lập. Các thành viên làm ở nhiêu lĩnh vực khác nhau: nghiêp vụ, lập trình. Mỗi người có điêm mạnh, điêm yêu khác nhau, nhưng tựu chung lại là chân thành, cùng giúp đỡ nhau tiến bộ.

1. ThuyLTT: một nghiệp vụ nghiêm khắc, làm việc hết mình, luôn đặt chất lượng công việc lên hàng đầu. Một vận động viên điển hình của phong trào thể thao FIS: từng là hoa khôi bóng sọt FIS, tham gia tất cả các giải phong trào của công ty, với tiêu chí “vui là chính, ảnh đẹp là chủ yếu”.

2. ĐaoNT: được phong là bà mẹ anh hùng, chị 5 năm sinh 3 nhóc, quá nể luôn, chị vừa đảm nhiệm vai trò làm mẹ vừa hoàn thành xuất sắc công việc tại cơ quan. Tính tình chị hòa đồng, thân thiện, nhưng với công việc chị là một quản trị dự án sắc bén, luôn truyền lửa cho các thành viên của dự án.

3. ThanhNT8: cái tên làm khiếp đảo rất nhiều user ở FPT khi triển khai ERP cho tập đoàn, hiên giờ bạn là một thành phần quan trọng của dự án. Tuy dáng người nhỏ bé, nhưng cường độ làm viêc phải gọi là bái phục. Với kinh nghiêm triên khai và nghiệp vụ vững bạn luôn là tấm gương học tập của mọi người.

4. HươngPTT2: chị cán bộ nghiệp vụ kỳ cựu của công ty, với tính cách nhe nhàng, dịu dàng nhưng khi làm viêc với khách hàng cũng khá cứng rắn, với vai trò của quản trị dự án, chị đã đưa dự án đên thành công.

5. NhungTL: được mênh danh là hotgirl của công ty, bạn là cán bộ nghiêp vụ khá chắc, key chính trien khai ERP cho nhiêu ngân hàng. Bạn là biêu tượng thời trang của nhóm, là stylist, là shipper thời trang của cả nhóm.

6. LinhDTT: bạn là sách sống của cả hội, tư vấn tất tần tận mọi vấn đê: ứng xử, thời trang, nhà cửa, bếp lúc, …Nhờ có bạn tổng xỉ vả cả hội mà các bạn trong nhóm tiến bộ rõ rệt không nói là thần tốc. Chúng tớ rất cảm ơn bạn Linh ạ.

7. NgaNTT5: cũng là hotgirl của công ty, có đặc điểm là de xúc động, hay đỏ mặt, nên luôn có thuốc trợ tim bên người. Cán bộ nghiệp vụ luôn được khách hàng và đồng nghiệp yêu mến.

8. ThúyLT5: được mệnh danh là chân dài, bạn là tổng hội của trung tâm nhiều kỳ. Bạn là người chuyên lo đời sống tinh thần của nhóm. Lên kế hoạch đi chơi, chuẩn bị lịch trình du hí khi cần.

9. ThơLT: là người độc thân duy nhất trong nhóm, hiên là quản trị dự án ERP của một công ty tương đối lớn trien khai ERP.

10. OanhTT: cán bộ lập trình. Cứ ngỡ con gái lập trình là khô khan, bụi bặm, nhưng OanhTT là một tiểu thư chính hiệu. Với dáng vóc nhỏ nhắn, nhận được cảm tình của rất nhiều boy.

11. Tôi DiuNT2: hiện là cán bộ lập trình phòng 2, trung tâm Tech1. Từng là hoa hậu của phòng (duy nhất tôi là gái), kinh nghiệm 10 năm làm dự án ERP, là thành phần quan trọng của dự án.

Hiện tại có OanhTT, LinhDTT và ThơLT không còn làm ở FPT, nhưng chúng vẫn rất gắn bó, thân thiết, duy trì hoạt động của nhóm, chúng tôi tự hứa với nhau, dù cuộc đời có xô chúng tôi đi đâu chăng nữa, chúng tôi luôn có mái nhà BB động viên, vỗ về, che chở cho nhau.

Nguyên Thúy Dịu

FPT IS - FPT IS ERP HN

Ý kiến

()