Chúng ta

Uyên Linh hát tại lễ kỷ niệm 20 năm FPT Telecom

Thứ tư, 4/1/2017 | 09:54 GMT+7

Tham gia biểu diễn tại lễ hội của nhà Cáo cùng với quán quân Vietnam Idol Uyên Linh là cặp nghệ sĩ Anh Tú - Việt Dung.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom diễn ra tối nay (ngày 4/1) ở Khách sạn Melia, Hà Nội. Tham dự chương trình có lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC), lãnh đạo FPT và gần 200 CBNV FPT Telecom. Ngoài các chương trình do nhà Cáo chuẩn bị, lễ kỹ niệm còn có sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Uyên Linh và Anh Tú - Việt Dung.

Trần Nguyễn Uyên Linh, sinh năm 1987, là người chiến thắng danh hiệu Vietnam Idol 2010. Trong cuộc thi này cô đã thể hiện tốt nhiều ca khúc đã được các tên tuổi ca nhạc trước đó thể hiện.

fpt-telecom-20-nam_1483434786.jpg

Ca sỉ Uyên Linh.

Điều này đã được Ban giám khảo và giới chuyên môn đánh giá cao, đồng thời cũng tạo nên "cơn sốt" của chương trình Idol này. Bên cạnh những ca khúc được Uyên Linh thể hiện thành công trên sân khấu Vietnam Idol 2010 như “Chỉ là giấc mơ”, “Take me to the river” hay những ca khúc gây “sốt” sau đó như “Người hát tình ca”, “Giấc mơ tôi” được thực hiện với một phong cách hòa âm hoàn toàn mới so với những gì Uyên Linh thể hiện trước đây.

Trong khi quán quân Vietnam Idol mang đến những giai điệu sâu lắng thì cặp nghệ sĩ Anh Tú - Việt Dung sẽ khiến âm hưởng của opera ngập tràn khán phòng lễ kỷ niệm 20 năm FPT Telecom.

Anh-Tu-Viet-Dung-JPG.jpg

Cặp nghệ sĩ Anh Tú - Việt Dung.

Vợ chồng nghệ sĩ violin Anh Tú (Thạc sĩ, giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) và Thạc sĩ - nghệ sĩ opera Việt Dung với thế mạnh là những giai điệu kịch tính, kết hợp với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật của nghệ sĩ opera trẻ hứa hẹn mang đến những màu sắc thú vị cho chương trình.

"Bài ca của chúng ta", sáng tác mới nhất của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng, sẽ được biểu diễn bởi song ca nam nữ và dàn hợp xướng lần đầu ra mắt. Sau phần khai mạc sự kiện, quan khách và người FPT sẽ được thưởng thức bộ phim "FPT Telecom 20 năm - Lửa nhiệt thành chưa bao giờ tắt".

Sau các phần phát biểu, chia sẻ của khách mời và lãnh đạo FPT, Chủ tịch Trương Gia Bình sẽ trao HC Sao Mai - danh hiệu cao quý nhất của tập đoàn - cho FPT Telecom. Viễn thông FPT là tập thể thứ ba trong FPT được nhận danh hiệu cao quý này. Hai đơn vị được vinh danh trước đó là Tổ chức Giáo dục FPT và FPT Software.

Ngày 31/1/1997, Trung tâm dịch vụ trực tuyến - FPT Online Exchange (tiền thân của FPT Telecom) được thành lập. Sau gần 20 năm hoạt động, FPT Telecom đã lớn mạnh vượt bậc với hơn 7.000 nhân viên chính thức và 7.000 CBNV TIN và PNC - hai đối tác kỹ thuật, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, công ty đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar.

Năm 2015, FPT Telecom đạt hơn 5.567,7 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 15,4% so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 822 tỷ đồng, tăng 15,6% so với năm trước.

Báo cáo mới nhất cho thấy, 9 tháng đầu năm 2016, FPT Telecom đạt 4.922 tỷ đồng doanh thu thuần và 719 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Mới đây, Viễn thông FPT thông báo sẽ trả cổ tức bằng tiền mặt theo tỷ lệ 10% (1 cổ phiếu nhận được 1.000 đồng). Ngày chốt danh sách cổ đông là 29/12 và thời gian chi trả từ ngày 11/1/2017.

>> ‘FPT Telecom góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu người’

Chi Vy

Ý kiến

()