Chúng ta

Ứng viên Vô địch khởi đầu chật vật tại vòng 1 Yamato Cup FPT Software Cầu Giấy

Thứ ba, 13/4/2021 | 12:03 GMT+7

Dù rất khó khăn, FHS đã có trọn vẹn 3 điểm trong ngày khai mạc giải bóng đá Yamatop Cup FPT Software Cầu Giấy 2021.

Ở bảng A, không có sự phục vụ của tiền vệ Vũ Anh Tuấn (số 10), những đường lên bóng của FHS chưa có được sự chính xác cao. Dù vậy, FHS vẫn được đánh giá cao hơn ICS.LTS khi đội bóng đến từ FPT Cầu Giấy thiếu vắng sự phục vụ của Đội trưởng Nguyễn Thành Luân. Những tình huống bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đều thuộc về FHS.

Phút thứ 15 của trận đấu, tiền đạo “cao kều” Phạm Thế Phong có bàn thắng mở tỷ số cho FHS. Pha treo bóng của hậu vệ trái Việt Thắng khiến thủ môn ICS.LTS không thể kiểm soát tốt trái bóng. Bóng lập bập và cầu thủ mang áo số 98 của FHS đã ập vào rất nhanh ghi bànu. 1-0 cho FHS cũng là tỷ số của hiệp 1.

rsz-fhs-5868-1618289304.jpg

FHS (áo xanh) có khởi đầu thuận lợi tại vòng 1 Yamato Cup FPT Software Cầu Giấy.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. FHS vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tạo được quá nhiều cơ hội rõ ràng. Về phần ICS.LTS, kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công nhưng việc cắm một mình tiền đạo Phạm Văn Sơn ở phí trên là chưa đủ để xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của FHS. Trận đấu kết thúc, FHS có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Trong trận đấu còn lại của bảng A, DAP Dưỡng Sinh “đè bẹp” Anh em AI với tỷ số đậm 5-0. Hoàng Xuân Đạt và Trần Xuân Khánh mỗi người có được 1 cú đúp. Bàn thắng còn lại của DAP Dưỡng Sinh được ghi do công của cầu thủ Lương Minh Tuấn. Với thắng lợi này, Dap Dưỡng Sinh là đội tạm thời dẫn đầu bảng A sau lượt trận thứ nhất.

Bảng B có loạt trận khai mạc hấp dẫn. Được “chọn mặt gửi vàng” là một trong 3 đội bóng hạt giống tại giải, nhưng những gì DAP FC thể hiện sau vòng đấu là chưa thuyết phục. Có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 10 nhờ công của Lý Anh Tuấn nhưng chỉ trong khoảng 5 phút cuối của hiệp 1, DAP FC để TCS – Tôi Chơi Sướng ghi liên tiếp 2 bàn. Những người lập công cho TCS là Đỗ Quốc Lâm và Hoàng Mạnh Tùng. Bước sang hiệp 2, DAP FC tạo ra nhiều sức ép và có được bàn gỡ hòa sớm ở phút thứ 40.  2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

rsz-dap-fc-5071-1618289305.jpg

Trận đấu giữa TCS (áo hồng) vs DAP FC đã diễn ra rất hấp dẫn.

Trong trận đấu còn lại, IVS thể hiện sự “già dơ” khi vượt qua đối thủ BU91_TigerBaos với tỷ số 4-2. Bùi Anh Tuấn có một cú đúp cho IVS (phút 8 và phút 48) trong khi Nguyễn Anh Quân và Lê Văn Quyền mỗi người có được cho mình 1 bàn thắng. Bên phía BU91_TigerBaos, Nguyễn Trung Hiệp ghi được 2 bàn (phút 30 và phút 41) nhưng không thể giúp đội bóng đến từ FPT Cầu Giấy có được dù chỉ là một điểm. Với những gì đã diễn ra ở bảng B, đây xứng đáng được xem như “bảng tử thần” của giải đấu. Cả 4 đội bóng đều có đủ thực lực để có thể vượt qua vòng bảng.

Ở bảng C, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng giàu truyền thống BU9x FC thất thủ 1-3 trước cái tên khá lạ lẫm GAM_IVI. Cú đúp của Nguyễn Văn Tuyên và một bàn thắng của Nguyễn Hùng Độ giúp GAM_IVI có được 3 điểm cực kỳ quan trọng để tranh chấp suất đi tiếp bởi tấm vé nhất bảng C nhiều khả năngsẽ thuộc về cái tên DAP Summer. Đội bóng Đương kim vô địch cup Tứ Hùng 2020 vượt qua DAP Trẻ Khỏe với tỷ số không tưởng 14-0.

rsz-kq-v1-5696-1618289305.png

Kết quả thi đấu của vòng 1.

Vòng đấu thứ 2 của Yamato Cup FSOFT Cầu Giấy sẽ diễn ra vào sáng thứ Bảy tuần này (17/4) trên sân bóng Đông Đô 2 - phía sau viện Huyết học và Truyền máu TW.

Trước đó, chiều 5/4, tại khu vực F-Ville, Yamato Cup được khai mạc  Giải đấu quy tụ 13 đại diện của các đơn vị đang làm việc tại Hòa Lạc. Bảng A gồm 4 cái tên: Ái Vi, FLT, ICS và FWA. Bảng B ghi danh các đội: EIC, FST FC, GET và TCA HL. Bảng C có sự góp mặt của: JITS, BQL, GST, PSCI.21CY và GAM.PDC.

Thành Đô

Ý kiến

()