Chúng ta

FPT Software Hà Nội khởi tranh giải bóng đá Yamato Cup

Thứ tư, 7/4/2021 | 15:25 GMT+7

Phong trào đá bóng của người Phần mềm lại tiếp tục được phát triển với giải đấu quy tụ đến 25 đội bóng gồm các cán bộ nhân viên FPT Software Hà Nội.

Tại khu vực F-Ville, Yamato Cup được khai mạc vào lúc 17h15 chiều 5/4. Giải đấu quy tụ 13 đại diện của các đơn vị đang làm việc tại Hòa Lạc. Bảng A gồm 4 cái tên: Ái Vi, FLT, ICS và FWA. Bảng B ghi danh các đội: EIC, FST FC, GET và TCA HL. Bảng C có sự góp mặt của: JITS, BQL, GST, PSCI.21CY và GAM.PDC.

13 đội bóng sẽ được chia vào 3 bảng (2 bảng 4 đội và 1 bảng 5 đội) để thi đấu vòng trong một lượt tính điểm. 8 đội bóng (6 đội Nhất, Nhì mỗi bảng và 2 đội đứng thứ ba có thành tích xuất sắc) sẽ lọt vào thi đấu Tứ kết, Bán kết và Chung kết. Phần thưởng cho đội Vô địch giải đấu tại khu vực Hòa Lạc là 5 triệu đồng kèm Cup và bảng danh vị.

Giải đấu sẽ liên tục diễn ra vào 17h45 các ngày trong tuần tại sân bóng F-Ville. Dự kiến, giải sẽ kết thúc vào trung tuần tháng 5.

rsz-cover-2-5732-1617782789.png

Yamato Cup nhà Phần mềm có 2 lhu vực là F-Ville và Cầu Giấy.

Tại khu vực Cầu Giấy, giải đấu sẽ khai mạc vào sáng 10/4 với 12 đội bóng đại diện cho các đơn vị đang làm việc tại Cầu Giấy tranh tài. Bảng A là những cái tên như DAP Dưỡng Sinh, ICS_LTS, FHS và Anh Em AI. Bảng B gồm các đội BU91_TigerBaos, TCS_Tôi Chơi Sướng, DAP_FC và IVS_Đại Bàng Tung Cánh. Bảng C sẽ là các đội DPS_Summer, BU9x FC, GAM_IVI và DAP_Trẻ Khỏe.

Giống như F-Ville, 12 đội bóng ở khu vực Cầu Giấy được chia vào 3 bảng đấu. Sau vòng bảng, 8 cái tên xuất sắc sẽ tiếp tục tham dự các vòng đấu Tứ kết, Bán kết và Chung kết. FHS, DPS.Summer hay DAP FC được đánh giá trội hơn so với những đội bóng còn lại. Đây cũng là ba đội bóng được chọn làm hạt giống ở ba bảng đấu. FHS đang là đương kim Vô địch FSOFT Thu Đông, đương kim Vô địch FHN League trong khi DPS.Summer là đội bóng đã Vô địch giải đấu Tứ Hùng Cầu Giấy năm 2020. Phần thưởng cho đội vô địch giải đấu sẽ là 3 triệu, Cup và Bảng danh vị.

Giải đấu sẽ diễn ra vào các buổi tháng thứ Bảy trên sân bóng Đông Đô 2, sau viện Huyết học và Truyền máu TW. Giải dự kiến kết thúc vào ngày 22/5.

Sau khi giải đấu ở hai khu vực kết thúc, 4 đội bóng mạnh nhất (Vô địch và Á quân của mỗi giải) sẽ đại diện cho hai khu vực để tham gia Super Cup FSOFT 2021. Hình thức, thể lệ cũng như địa điểm thi đấu sẽ được Ban tổ chức thống nhất và thông báo đến 4 đội sau khi kết thúc giải.

>> FPT Software mua 16.000 tài khoản học trực tuyến đẳng cấp cho CBNV

Thành Đô

Ý kiến

()