Chúng ta

Triển lãm đặc biệt của nhà F sắp đồng loạt mở cửa

Thứ hai, 31/7/2023 | 16:46 GMT+7

Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” - Happy Days sẽ diễn ra từ ngày 1/8 đến hết 13/9, đồng loạt tại trụ sở chính của Tập đoàn - FPT Tower, Phạm Văn Bạch, Hà Nội và các công ty thành viên. Đây là cơ hội để cho người F được sống lại những phút giây đáng nhớ trong hành trình 35 năm phát triển của Tập đoàn.

Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) - một hoạt động trong chương trình Happy Days, lần đầu tiên được triển khai trên quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV, sang đến các văn phòng đại diện tại nước ngoài. Hành trình 35 năm hình thành và phát triển của FPT sẽ được tái hiện sinh động trong không gian triển lãm, với những câu chuyện kèm hình ảnh. Người F sẽ trải qua đủ các cung bậc cảm xúc từ chiêm nghiệm, đến bất ngờ, tự hào, hạnh phúc khi trực tiếp tham quan triển lãm.

-4518-1690791498.jpg

Triển lãm "Ngày tháng tuyệt vời" (Happy Days) đã diễn ra tại FPT Japan (văn phòng Tokyo) vào ngày 27/7.

Tại trụ sở chính của Tập đoàn - FPT Tower, 3 khu vực triển lãm với phong cách "futuristic" (viễn tưởng tương lai) kết hợp siêu thực đã được Ban tổ chức (BTC) chuẩn bị tỉ mỉ để sẵn sàng đón những vị khách nhà F đầu tiên tham quan và trải nghiệm. Khu vực Zone 1 tập trung 35 câu chuyện, dấu ấn FPT trong hành trình 35 năm phát triển. Tại đây, một mô hình DNA cỡ lớn được đặt - biểu tượng cho gene người F đã và đang được “di truyền, bảo tồn và phát triển”.

Zone 2 là khu vực trung tâm lấy cảm hứng từ dải ngân hà. Thiết kế khu vực này bao gồm các vòng tròn trên cao với 3 màu sắc chủ đạo của logo FPT. Các khối tròn phía dưới tượng trưng cho Trái đất. Mascot Leng Keng đứng giữa, thể hiện sức mạnh vươn mình, bao phủ của FPT.

Tại Zone 3, thông điệp "Kiến tạo hạnh phúc" được truyền tải đến CBNV một cách nghệ thuật. Tại đây, người F sẽ ghi lại “ngày tháng tuyệt vời” của hiện tại, đồng thời gửi gắm thông điệp tới tương lai.

Với triển lãm tại các CTTV, ngoài 35 câu chuyện kèm hình ảnh lịch sử FPT, các đơn vị có thể bổ sung thêm hình ảnh và câu chuyện gắn với đơn vị mình, qua đó giúp CBNV có cơ hội hiểu thêm về Tập đoàn, cũng như chính đơn vị mình đang gắn bó.

Trước đó, chương trình triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) đã được "mở hàng" vào ngày 27/7 tại văn phòng Tokyo (FPT Japan) và thu hút sự tham gia hào hứng của CBNV tại đơn vị.

Cùng với các hoạt động Happy Hour, Happy Tour, Happy Moment… được triển khai đồng loạt trong tháng 8 này, lần đầu tiên người nhà F được "trẩy hội" sinh nhật FPT 35 năm sớm, thay vì phải chờ đến ngày 13/9 như mọi năm.

Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) là một hoạt động quan trọng trong chương trình Happy Days nhằm tái hiện lại lịch sử 35 năm phát triển đầy tự hào của Tập đoàn FPT, cũng như các CTTV. Ngoài triển lãm, Happy Days còn bao gồm Happy Tour, Happy Hour (chơi game online kết hợp offline), Happy Moment, cũng sẽ được triển khai đồng loạt tới tất cả CTTV, từ nay đến 13/9/2023. Qua đó lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Thanh Dung

Ý kiến

()