Chúng ta

Sống lại ngày tháng tuyệt vời với triển lãm đặc biệt từ FPT

Thứ tư, 26/7/2023 | 15:58 GMT+7

Lần đầu tiên, FPT có hoạt động triển lãm ảnh để đón sinh nhật với quy mô toàn Tập đoàn. Người F sẽ được sống lại những ngày tháng tuyệt vời trong 35 năm qua. Những câu chuyện được kể bằng hình ảnh, nối thành một hành trình dài của FPT nói chung và công ty thành viên (CTTV) nói riêng.

Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) - một hoạt động trong chương trình Happy Days, lần đầu tiên triển khai trên quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV, sang đến các văn phòng đại diện tại nước ngoài, với mong muốn giúp người F sống lại những tháng ngày tuyệt vời, cùng buồn cùng vui với khoảnh khắc đặc biệt của nhà F trong suốt hành trình 35 năm phát triển.

35 câu chuyện kèm hình ảnh sẽ được trưng bày tại buổi triển lãm. Mỗi câu chuyện là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu bước ngoặt của FPT. Những khoảnh khắc đặc biệt được lưu lại bằng hình ảnh trong buổi triển lãm sẽ chính thức diễn ra đồng loạt tại trụ sở chính của Tập đoàn (FPT Tower Phạm Văn Bạch - Hà Nội) và văn phòng các CTTV, bắt đầu từ ngày 1/8 tới đây.

-2293-1690359444.jpg

Triển lãm "Ngày tháng tuyệt vời" (Happy Days) tái hiện lại lịch sử 35 năm phát triển đầy tự hào của Tập đoàn FPT cũng như các CTTV.

Theo đó, những dấu mốc đáng nhớ có thể kể đến như bức ảnh ghi lại thuở FPT mới thành lập, hình ảnh Chủ tịch Trương Gia Bình gõ cồng báo hiệu cổ phiếu FPT lên sàn, hay hình ảnh một buổi mừng công của Trung tâm Hệ thống thông tin FPT (FIS) - tiền thân của FPT IS… Nhờ vậy, đến với triển lãm, người F sẽ thêm tự hào về “ngôi nhà chung” của mình, vững niềm tin vào tương lai, viết tiếp hành trình kiến tạo hạnh phúc.

Đặc biệt, tại các CTTV, ngoài nội dung chính đến từ 35 hình ảnh, câu chuyện lịch sử FPT, các đơn vị có thể bổ sung thêm hình ảnh và câu chuyện gắn với đơn vị mình để đưa thêm vào triển lãm. Qua đó giúp bản thân CBNV từng đơn vị có cơ hội hiểu thêm về Tập đoàn, cũng như chính đơn vị nơi mình đang gắn bó.

Trước thời điểm triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) bắt đầu trên toàn quốc vào ngày 1/8, chương trình triển lãm sẽ được “mở hàng” tại FPT Japan (Tokyo) vào ngày 27/7. Đây là hoạt động được kết hợp cùng chương trình Happy Tour, giao lưu với Hội đồng sáng lập triển khai từ ngày 24/7 tại Nhật Bản. Như vậy, người FPT Japan sẽ được “trẩy hội” sinh nhật sớm nhất với các hoạt động ý nghĩa, từ Happy Tour đến triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days).

Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) là một hoạt động quan trọng trong chương trình Happy Days, nhằm tái hiện lại lịch sử 35 năm phát triển đầy tự hào của Tập đoàn FPT, cũng như các CTTV. Ngoài triển lãm, Happy Days còn bao gồm Happy Tour, Happy Hour (chơi game online kết hợp offline), Happy Moment, cũng sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới tại tất cả các CTTV. Qua đó lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Thanh Dung

Ý kiến

()