Bước 1: Người dùng đăng nhập vào https://portal.office.com, nhập thông tin tài khoản email, click “Forgot my password”.
Bước 2: Nhập mã captcha, chọn “Next”, chọn tiếp “I forgot my password”
Bước 3: Chọn 1 trong 3 phương thức xác thực để reset mật khẩu, bao gồm: gửi mã về SMS, cuộc gọi hoặc sử dụng mã từ ứng xác thực. Sau đó, người dùng nhập mã xác thực (khuyến cáo nên dùng App xác thực).
Bước 4: Nhập vào mật khẩu mới 2 lần, bấm “Finish” và chờ khoảng 1 phút để hệ thống đồng bộ.
Lưu ý, khi đặt mật khẩu, người dùng cần tuân thủ một số quy tắc sau:
Một số khuyến cáo đặc biệt dành cho người dùng FPT:
- Nên kiểm tra lại các phương thức xác thực đang sử dụng
- Nên có 2 phương thức xác thực là Phone và Microsoft Authenticator
- Nên sử dụng Microsoft Authenticator là phương thức chính
Cách thao tác kiểm tra xác thực bảo mật :
- Đăng nhập vào https://mysignins.microsoft.com/ → Security info
- Trong trường hợp chỉ có 1 phương thức xác thực thì chọn vào + Add sign-in method để thêm phương thức xác thực.
Thời gian áp dụng triển khai: - Đối với người dùng FPT (không thuộc FPT Software): từ 20/11/2023 - Đối với người dùng thuộc FPT Software: từ 15/12/2023 |
FIM
Ý kiến
()