Chúng ta

Trải nghiệm đa phương tiện cùng phiên bản News mới trên myFPT

Thứ ba, 23/8/2022 | 09:07 GMT+7

Việc nâng cấp sẽ mang đến cho người F một không gian trao đổi và cập nhật thông tin tập trung với nhiều trải nghiệm mới được công nghệ hỗ trợ.

Phiên bản mới được ra mắt như một món quà tinh thần gửi tặng người F nhân dịp sinh nhật Tập đoàn FPT tròn 34 tuổi. Người F chỉ cần cập nhật ứng dụng myFPT phiên bản mới nhất trên cửa hàng ứng dụng (Android/iOS) để trải nghiệm phiên bản này.

myfpt.jpg
 

Thay vì hiển thị tin tức mới nhất dưới dạng text đơn thuần, phiên bản myFPT 4.11.0 sẽ có phần Tin tức (News) được nâng cấp trở thành kênh truyền thông nội bộ tập trung kiểu mới cho toàn FPT và CTTV với nhiều dàn trang (layout) và tác vụ thuận tiện, nhanh chóng.

Phần Tin tức hiển thị trên trang chủ của myFPT phiên bản mới được cấu thành từ 3 mục chính: Không thể bỏ lỡ (Don’t miss out), Dành cho bạn (For you) và Speak out. Nếu “Không thể bỏ lỡ” hiển thị những thông tin quan trọng, ảnh hưởng diện rộng, cấp tập đoàn, cập nhật 24/7 thì “Dành cho bạn” sẽ hiển thị các thông tin cấp đơn vị dành riêng cho một nhóm người xem nhất định. Từ sự cá nhân hóa này, người sử dụng sẽ nắm bắt dễ dàng những tin tức từ đơn vị, công ty của mình mà không bị “làm phiền” bởi các tin tức không thuộc đối tượng ảnh hưởng.

Các tác vụ của phần tin tức ngay tại trang chủ của ứng dụng cũng được thay đổi hoàn toàn. Thay vì nhấn để hiển thị toàn bộ nội dung, giờ đây người F có thể xem nhanh các tin tức bằng các thao tác lướt phải, trái thuận tiện. Phần tin tức được hiển thị với hình ảnh và tiêu đề, giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt thông tin chính trực quan, sinh động.

Bên cạnh phần tin tức công bố thông thường, chuyên mục hoàn toàn mới - “Speak out” sẽ mang đến cho người F một diễn đàn để chia sẻ, hỏi đáp về đời sống, công việc, trải nghiệm, kinh nghiệm, kiến thức. Với thay đổi này, người F sẽ nắm bắt được các thông tin đa chiều được chia sẻ từ chính người F trên toàn thế giới.

Ngay trong ngày 23/8 ra mắt phiên bản mới này, Chungta cũng phát động Minigame dành cho những người F đầu tiên sử dụng và đăng bài trên phần Speak Out. Cụ thể, 50 người đầu tiên post bài và được admin duyệt đăng, sẽ nhận ngay 100 Gold nóng hổi.

Khi nhấn vào mục Tin tức, giao diện chính của mục sẽ hiện lên với 6 mục chính: “Trang chủ” - các bài viết cập nhật theo thời gian mới nhất; “Series” - Các bài viết theo chủ đề, “Video”; “Ảnh”; “Podcast” và “Speak out”. Các bàiVideo, Ảnh, Podcast sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới với các tác vụ lướt ngang hoặc bật xem ngay trên trang chủ mà không cần nhấn vào bài chi tiết. Đặc biệt, phần Podcast có thể nghe ngay cả khi khóa màn hình và có nút next và previous để nghe podcast trước và sau một cách nhanh chóng.

Cập nhật ngay phiên bản myFPT mới nhất, trải nghiệm "1 click - Chạm cả FPT" tại đây (Android/iOS).

Chúng ta

 

Ý kiến

()