Chúng ta

'Trà Nghề' - podcast series mới của nhà F lên sóng số đầu tiên

Thứ hai, 15/5/2023 | 08:00 GMT+7

Ban Nhân sự FPT vừa cho ra mắt chương trình podcast mang tên “Trà Nghề” với mong muốn đưa đến cho những ngưởi trẻ trong và ngoài nhà F góc nhìn mới mẻ, đa chiều về cơ hội nghề nghiệp trong thời kỳ 4.0. Góc nhìn này sẽ được truyền tải thông qua những câu chuyện thực tế và những lời khuyên bổ ích đến từ các chuyên gia đầu ngành.

Trước khó khăn của nền kinh tế cũng như biến động thị trường nhân lực như hiện nay, các cán bộ trong lĩnh vực tuyên dụng thường xuyên nhận được các câu hỏi và băn khoăn của nhiều người trẻ về việc lựa chọn và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. “Đây là lý do khiến ekip đã quyết định sản xuất một podcast dành cho các sinh viên và người trẻ tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đem tới những thông tin hữu ích từ chuyên gia về các nghề và lĩnh vực hot trên thị trường hiện nay để giúp người trẻ có góc nhìn tổng quan, những bài học và định hướng phù hợp” - ekip sản xuất chia sẻ.

-4723-1683889100.jpg

Tập 1 của series có tên “Chọn đúng nghề, đi đúng đường” đã chính thức lên sóng tại đây.

Mỗi tập của “Trà Nghề” sẽ kéo dài 45 phút. Người nghe sẽ cùng các chuyên gia thưởng thức tách trà thơm nồng và lắng nghe bài học đúc kết từ câu chuyện thực tế từ những người đã trải qua những thử thách và thành công trong sự nghiệp của mình.

“Trà nghề” sẽ được lên sóng tại 2 kênh chính là SpotifyYoutubeSố đầu tiên của podcast “Chọn đúng nghề, đi đúng đường” đã chính thức lên sóng vào 19h30 ngày 12/5.

Tập đầu tiên của "Trà Nghề" mang đến cuộc trò chuyện với 2 diễn giả khách mời là anh Hoàng Cao Chung - Giám đốc Nhân sự FPT Retail và chị Đỗ Minh Ngân - Giám đốc nhân sự ASIM Group. Hai vị khách mời sẽ hé lộ bí quyết giúp vượt qua thử thách, giúp người trẻ "Chọn đúng nghề, đi đúng hướng" từ những kinh nghiệm tích lũy trong hơn 14 năm làm nghề. Host của số đầu tiên là chị Phạm Thị Thu Huyền - Trưởng phòng Thu hút nhân tài và Trải nghiệm nhân viên FPT HO (trực thuộc Ban Nhân sự FPT). Người F quan tâm có thể trải nghiệm podcast “Trà nghề” tại đây.

Hoàng Hà

Ý kiến

()