Chúng ta

FQ quay lại với giải thưởng hấp dẫn, thử thách độ 'hiểu và yêu' nhà F

Thứ sáu, 12/5/2023 | 15:38 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật FPT 35 năm, lần đầu tiên FQ tung giải thưởng ghép số "F-Lot" để tìm những người chơi may mắn, chỉ cần tham gia - ai cũng cơ hội rinh quà bự.

Cuộc thi thường niên Tìm hiểu về FPT - FQ 2023 với chủ đề: “FPT - Chuyện ta kể” sẽ là những câu chuyện được nhắc nhớ về 35 năm hình thành và phát triển của nhà F, thông qua chuỗi hoạt động được Học viện FPT (FCU) tổ chức ngày 15-19/5. BTC hy vọng thông qua “FPT - Chuyện ta kể” lần này, người F có dịp được hồi tưởng và tìm hiểu thêm về lịch sử sự kiện, con người, văn hóa, chiến lược, sản phẩm dịch vụ trong những năm tháng đầy tự hào của FPT.

fq-fpt2023-1683880397.jpg

Thay vì tổ chức theo từng đợt tại các đơn vị như những năm trước, FQ năm nay quay trở lại với sự cạnh tranh khốc liệt hơn khi tổ chức tập trung trên toàn Tập đoàn. 

Vẫn diễn ra trên ứng dụng myFPT, người chơi sẽ thử thách độ “hiểu và yêu” nhà F trong 3 ngày 17, 18, 19/55 qua 20 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian 12 phút. Mỗi câu hỏi được tìm ra câu trả lời đều là những câu chuyện “có thật” từ quá khứ đến hiện tại xoay quanh nhà F.

Sẽ có hơn 100 giải thưởng mỗi ngày dành cho những thành tích tốt nhất với thời gian thi ngắn nhất và vào thi sớm. Bên cạnh đó, BTC cũng “chơi lớn” trong dịp kỉ niệm 35 năm thành lập FPT, với các giải thưởng F-Lot đang chờ đợi những người chơi may mắn sưu tập đủ 3 ký tự: 1-3-9 hoặc 1-3-5 hoặc

Cùng với hoạt động chính trên myFPT, các minigame bên lề cũng đang được gấp rút chuẩn bị để ra mắt những “game thủ” chân chính và am hiểu về nhà F trên workplace vào thứ 2 tuần tới. Hàng loạt giải thưởng giá trị (loa bluetooth, bình nước...) cùng gold “rủng rỉnh” đã sẵn sàng trao tay những người chơi xuất sắc.

FQ-FPT.png

Hàng loạt giải thưởng chờ đợi những người chơi xuất sắc.

FQ là cuộc thi thường niên khởi động từ năm 2015, do Học viện FPT (FCU) phối hợp cùng các CTTV triển khai. Với chủ đề “Chinh phục đỉnh FQLympia”, FQ 2022 kỉ niệm năm thứ 13 tổ chức cùng chặng thi vòng loại và chung kết đã thu hút hơn 26.000 lượt tham gia. Đội nhà Cáo xuất sắc dành chức vô địch giải tập thể và chị Nguyễn Lê Ngọc Hân (FTEL) dành giải nhất cá nhân.

Phương Kha

Ý kiến

()