Chúng ta

Top 50 FPT Under 35 ‘lên sóng’, vòng Bình chọn bắt đầu

Thứ hai, 22/5/2023 | 16:02 GMT+7

Danh sách 50 ứng viên xuất sắc trên hành trình tìm kiếm FPT 13 Under 35 đã xuất hiện, tiếp tục tham gia vòng Bình chọn và tiến đến những thử thách tiếp theo.

Hôm nay (22/5), danh sách Top 50 ứng viên Under 35 chính thức được công bố trên chuyên trang của sự kiện. Sau thời gian thẩm định và đánh giá kỹ lưỡng từ Hội đồng ban giám khảo, đây là những gương mặt nổi bật, xứng đáng tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Cổng bình chọn chính thức được mở từ nay đến hết ngày 5/6 trên chuyên trang của FPT 13 Under 35. Người FPT đã có thể bình chọn cho ứng viên mình yêu thích ngay lúc này. Trong đó, tỷ lệ bình chọn của độc giả chiếm 30% và đánh giá của Hội đồng thẩm định chiếm 70% trên tổng điểm.

Trong danh sách ứng viên mới cập nhật, FPT Software tiếp tục chiếm ưu thế với 12 đại diện. Theo ngay sau là FPT Telecom với 9 đại diện góp mặt. Các CTTV còn lại gồm: FPT Retail (7); FPT IS (6); FPT Education (4); FPT HO (3); FPT Smart Cloud (2); FPT Online (2); Synnex FPT (2); FPT Digital, Base và Sendo đều có 1 đại diện.

-6371-1684731681.png

Top 50 FPT Under 35 chính thức lộ diện.

Theo Ban tổ chức, chất lượng hồ sơ của mùa 8 được đánh giá rất cao cùng các thông tin về thành tích, nhận xét chỉn chu. Đây cũng chính là ấn tượng đầu tiên giúp các ứng viên giành điểm cộng từ phía Hội đồng.

Trong tuần tới, Top 50 tiếp tục tham gia Vòng Tranh biện (Debate), các ứng viên được chia theo từng hạng mục đề cử và nhận chủ đề. Sau thành công của FPT 13 Under 35 năm 2022, Vòng Tranh biện mùa 8 trở lại với những thách thức mới, ứng viên có thể tự tin thể hiện kiến thức và bản lĩnh của mình theo đúng tiêu chí Tôn - Đổi - Đồng, Chí - Gương - Sáng.

Hội đồng thẩm định năm nay là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và các chuyên gia hàng đầu FPT: anh Bùi Quang Ngọc - Phó chủ tịch HĐQT FPT; anh Đỗ Cao Bảo - thành viên HĐQT, Chủ tịch Ủy ban Nhân sự và Lương thưởng FPT; anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT; anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng Giám đốc FPT; anh Hoàng Việt Anh - Phó tổng Giám đốc FPT; anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT; anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ thông tin FPT; anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT; anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT; chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT; chị Phạm Thị Quỳnh Vi - Giám đốc Chất lượng FPT.

Trở thành FPT 13 Under 35 năm nay, người trẻ nhà F sẽ nhận được những đặc quyền chỉ có tại mùa 8. Đặc biệt nhất là chuyến trải nghiệm đầy hứa hẹn tại nước ngoài dành cho Top 13 và quản lý trực tiếp.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân Top 13 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình Sư phụ - Đệ tử bởi ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm. FPT 13 Under 35 2023 cũng sẽ trở thành khách mời và diễn giả trong các sự kiện trong và ngoài FPT; được tham gia Hội nghị Chiến lược Tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược nhà F.

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Quang Vinh

Ý kiến

()