Chúng ta

Top 50 FPT Telecom 'thăng hoa' trong đêm hội trùng dương

Thứ sáu, 31/3/2023 | 17:37 GMT+7

Lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom 2022 với chủ đề 'Hội trùng dương' vừa diễn ra tại 'Đảo ngọc' Phú Quốc từ ngày 29 - 31/3. Đây là dịp để Viễn thông nhà F vinh danh các cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong năm 2022 và gửi lời tri ân đến gia đình, người thân.

Vào ngày đầu tiên, các cá nhân xuất sắc cùng người thân đã tham gia Welcome Night ấm cúng bên bãi biển, ngắm hoàng hôn và giao lưu văn nghệ tại Sunset Sanato. Vào chiều 30/3, lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom 2022 được diễn ra tại khách sạn InterContinental Phú Quốc và livestream trên Workplace.

Lối vào khu vực vinh danh đã được chuẩn bị và “lên đèn” từ đầu giờ chiều. Khu vực photobooth chụp ảnh check-in cho các cá nhân xuất sắc và người thân được gắn chặt chẽ với chủ đề “Hội trùng dương” với tông màu xanh chủ đạo. Top 50 là những dòng sông trên khắp mọi miền tổ quốc, họ đồng điệu về tinh thần máu lửa, mãnh liệt chinh phục cùng mục tiêu tăng trưởng của FPT Telecom.

-4147-1680256292.jpg

Ban điều hành FPT Telecom góp mặt đông đủ tại đêm Hội trùng dương - vinh danh Top 50 FPT Telecom 2022. 

Khu vực sảnh đại lộ danh vọng với hình ảnh của 50 cá nhân xuất sắc là điểm nhấn tiếp theo của chương trình. Người tham dự có thể thấy hình ảnh, họ tên, cũng như từ khóa miêu tả về các cá nhân xuất sắc tại đây.

Vào 17h, các cá nhân xuất sắc cùng người thân xuất hiện tại khu vực photobooth và đại lộ danh vọng. Top 50 cùng người thân hào hứng chụp ảnh cùng nhau, lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt. Các cá nhân xuất sắc cũng cho biết rất xúc động khi nhìn thấy hình ảnh và từ khóa miêu tả hành trình nỗ lực của bản thân, nhìn thấy hình ảnh của mình trên đại lộ danh vọng có lẽ là một kỷ niệm khó có thể quên được trong quá trình gắn bó cùng FPT Telecom.

-7173-1680256292.jpg

Top 50 FPT Telecom check-in cùng người thân tại đại lộ danh vọng.

Đúng 17h30, lễ vinh danh chính thức bắt đầu với trường ca Hội trùng dương - 4 hoạt cảnh được trình diễn cầu kỳ. Kết thúc trường ca  là sự xuất hiện bất ngờ của ban điều hành FPT Telecom, đầu đầu là Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và CEO Hoàng Việt Anh.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ với Top 50 FPT Telecom 2022 cùng người thân: “Trong số 17.000 thành viên của FPT Telecom, các bạn là những cá nhân xuất sắc nhất. Thay mặt ban điều hành, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn. Đặc biệt, những thành công các bạn đạt được không thể thiếu sự ủng hộ, giúp đỡ từ gia đình. Nhờ có sự ủng hộ từ những người bố, người mẹ, người bạn đời, người con của mình, bạn mới có thể hết mình thực hiện mục tiêu lớn trong công việc".

-8714-1680256292.jpg

FPT Telecom vinh danh trang trọng 50 cá nhân xuất sắc trong năm 2022.

Theo người đứng đầu Viễn thông nhà F, FPT Telecom đặt sứ mệnh “Kết nối con người - kết nối yêu thương”, và ngày hôm nay, nhà "Cáo" đặt mục tiêu lớn hơn đó là kiến tạo hạnh phúc cho mỗi thành viên của công ty. "Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn tới người thân của các cá nhân xuất sắc cũng như gia đình của 17.000 người FPT Telecom. Tôi tin rằng sự ủng hộ này sẽ giúp FPT Telecom giữ vững truyền thống thành công nối tiếp thành công”, anh nói.

Ngay sau đó, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã mời 50 cá nhân xuất sắc đứng lên, cùng hướng về phía người thân của mình để gửi lời cảm ơn chân thành.

Qua khoảnh khắc tri ân, MC chương trình đã chia sẻ chi tiết hơn về ý nghĩa chủ đề Hội trùng dương: “Hội trùng dương là nơi những con sông từ mọi miền tổ quốc cùng hội tụ và đổ ra biển lớn, lễ tôn vinh hôm nay là cuộc hội ngộ của 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom 2022. Thế nhưng để đạt để được thành công như ngày hôm nay, mỗi người đều trải qua nhiều khó khăn, áp lực ít khi được nói tới”, đây cũng là lúc video “Những dòng sông kể chuyện” được tiếp nối, lần đầu kể những câu chuyện chưa từng được biết của các cá nhân xuất sắc trong hành trình chạm tới vinh quang. Video đã lấy đi nhiều giọt nước mắt xúc động của người tham dự chương trình.

-5238-1680256292.jpg

Hội trùng dương mang điểm nhấn đặc sắc bởi những tiết mục do ban điều hành và người nhà 'Cáo' biểu diễn.

Mỗi cá nhân xuất sắc đều nỗ lực không ngừng mỗi ngày để đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, tạo ra sự phát triển của FPT Telecom. Tinh thần ấy được miêu tả qua giai điệu bài hát “FTel tiến bước”, với lời bài hát thể hiện rõ nét sự xông pha, máu lửa của người Viễn thông FPT, luôn sẵn sàng tiến bước để đem lại kết nối cho muôn nhà.

Sau phần giới thiệu từ người dẫn chương trình, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh cùng tiến lên sân khấu để chuẩn bị cho phần vinh danh quan trọng. 50 cá nhân xuất sắc lần lượt được đọc tên, thành tích và được Chủ tịch cùng Tổng Giám đốc trao cúp và khăn. Các thành viên ban điều hành FPT Telecom cũng lần lượt chúc mừng các cá nhân xuất sắc.

Điểm nhấn độc đáo trong phần vinh danh chính là cúp được khắc tên riêng từng người, khăn có in tên 50 cá nhân xuất sắc năm 2022, cũng như màn hình vinh danh chiếu hình ảnh và thông tin của từng người theo cách chuyên nghiệp, đặc biệt ban điều hành FPT Telecom đã đọc lời vinh danh cho từng cá nhân, tạo ra không khí vinh danh trang trọng, gây ấn tượng cho người tham dự.

Sau phần vinh danh 50 cá nhân xuất sắc, Tổng giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã chia sẻ: “Trong 17.000 người thì 50 cá nhân tham dự buổi lễ hôm nay là 50 gương mặt xuất sắc nhất, để đạt được điều này là sự cố gắng của tưng người, nhưng cũng không thể thiếu sự đồng hành của người thân. Xin cảm ơn các cô chú, anh chị, đã là hậu phương vững chắc của các cá nhân xuất sắc”.

-1874-1680256292.jpg

Top 50 cá nhân xuất sắc cùng người thân chụp ảnh lưu niệm trong đêm vinh danh.

Tiếp nối chương trình, ban điều hành FPT Telecom đã thực hiện nghi lễ tri ân đặc biệt dành cho Top 50 và người thân. Nghi thức tri ân thể hiện sự biết ơn, trân trọng đặc biệt dành cho người thân của Top 50 - là gia đình, là cha mẹ, vợ hay chồng, những người là hậu phương vững chắc để các cá nhân xuất sắc có thêm sức mạnh và động lực làm việc mỗi ngày. Họ là những người quan trọng góp phần tạo nên sự thành công và bước phát triển của công ty.

“Món quà” tiếp theo được ban điều hành gửi tới các cá nhân xuất sắc và người thân là bài hát “Bài ca của chúng ta”. Đây là giai điệu quen thuộc, ai cũng nhớ lời và đã trở thành bài hát truyền thống của FPT Telecom, viết về chính hành trình chinh phục thử thách của người nhà "Cáo". Bài hát được vang lên đầy xúc động khi Ban điều hành hòa giọng cùng các cá nhân xuất sắc tham dự chương trình.

Sau phần lễ, các cá nhân xuất sắc và người thân dùng tiệc thân mật cũng như tham gia phần hội với các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Foxnews

Ý kiến

()