Chúng ta

Top 50 FPT Telecom ‘rưng rưng’ cảm xúc trong ngày vinh danh

Thứ bảy, 29/8/2020 | 21:46 GMT+7

Chiều 29/8, buổi lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom năm 2019 đã chính thức lên sóng, đón nhận những cảm xúc bất ngờ, buồn, vui lẫn lộn dành tặng mỗi cá nhân cũng như người thân trong gia đình.

Theo đó, với chủ đề “Chung một mái nhà”, đại diện Ban điều hành, các cá nhân xuất sắc, người thân và CBNV nhà “Cáo” trên khắp cả nước đã cùng ngồi lại, theo dõi, tận hưởng những bất ngờ mà lễ vinh danh trực tuyến Top 50 FPT Telecom mang đến.

Trong bối cảnh dịch Covid diễn biến khó lường, Ban điều hành quyết định tổ chức buổi lễ vinh danh theo hình thức trực tuyến. Chương trình được kết nối ở nhiều điểm cầu tại chi nhánh FPT Telecom trên cả nước. Tại đây, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã có những lời nhắn gửi, động viên và đại diện cho công ty gửi những món quà đến các cá nhân được vinh danh.

2-5635-1598708948.jpg

Lễ vinh danh thêm phần ấm áp khi có người thân, gia đình bên cạnh. Ảnh: BTC 

Anh Hoàng Nam Tiến bày tỏ, trước những ảnh hưởng của dịch Covid, người FPT Telecom trên cả nước đang cùng đoàn kết vì mục tiêu chung, đảm bảo mọi hoạt động được duy trì và không nhân sự nào mất việc. Mặc dù tạm gác lại các hoạt động sự kiện, trong đó có Lễ Vinh danh dành cho Top 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2019, nhưng nỗ lực và cố gắng của mỗi cá nhân luôn được FPT Telecom hết sức trân trọng và biết ơn. Người đứng đầu nhà “Cáo” tin tưởng, buổi lễ vinh danh trực tuyến sẽ là một dấu ấn, gắn kết mỗi cá nhân, Ban điều hành và cả những người thân trong gia đình. Những cuộc gặp đặc biệt qua màn hình máy tính/ điện thoại là những khoảnh khắc quý giá, “cơ hội trăm năm mới có một lần”.

1-5062-1598708948.jpg

CEO Hoàng Việt Anh trò chuyện, gửi lời chúc mừng đến các cá nhân được vinh danh. Ảnh: BTC

Bên cạnh cảm xúc tự hào, buổi lễ vinh danh trực tuyến đã trở thành kỷ niệm đặc biệt khó quên. Anh Phạm Thanh Phong, cá nhân được vinh danh đang làm việc tại chi nhánh Sơn La xa xôi, không thể về quê nhà Thanh Hóa đón niềm vui cùng bố mẹ. Hiểu được điều này, BTC buổi lễ đã âm thầm sắp xếp anh Nguyễn Hoài Nam, Giám đốc chi nhánh Thanh Hóa, bất ngờ ghé thăm nhà của bố mẹ anh Phong.

Một cuộc gặp gỡ đã được kết nối trên sóng trực tuyến với nhiều cảm xúc. Trong niềm vui vỡ òa, anh Phong bày tỏ: “Tôi không ngờ sẽ đón lễ vinh danh này cùng bố mẹ. Xin gửi danh hiệu và sự tự hào này tới ba mẹ của tôi, tới toàn thể thành viên chi nhánh Sơn La”. Chứng kiến giây phút đoàn tụ đặc biệt này, anh Hoàng Nam Tiến cũng không giấu nổi nước mắt. Anh Tiến rưng rưng khi nghe lời cảm ơn, những chia sẻ từ người thân các cá nhân xuất sắc.

4-4787-1598708948.jpg

Giám đốc FPT Telecom Huế đại diện công ty gửi quà đến một nhân viên chi nhánh xuất sắc vào Top 50. Ảnh: BTC

CEO Hoàng Việt Anh cho hay, đây là lần đầu tiên anh trải qua những cảm xúc đặc biệt như vậy. Với anh, sự kiện còn là cơ hội trò chuyện, tâm sự với nhiều thành viên trong gia đình Top 50. Buổi lễ năm nay đã tháo gỡ bớt những khoảng cách, những choáng ngợp trong ánh đèn của sân khấu. Chỉ còn lại xoay quanh những câu chuyện gần gũi, những phút giây lắng đọng đan xem cảm xúc đầy tự hào.

Là thành viên đầu tiên được vinh danh, anh Đỗ Viết Kim Hoàng, Ban Tài chính – Kế toán, và vợ của mình bày tỏ, cả hai gạt đi những tiếc nuối khi phải đón buổi lễ qua màn hình máy tính. Cặp đôi cảm nhận được sự quan tâm của Ban Điều hành và ý nghĩa của sự kiện, qua đó có thêm động lực cống hiến cho công việc hiện tại.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra từ đây cho đến 18h ngày mai (30/8) với nhiều câu chuyện, món quà và nhiều bất ngờ chưa được tiết lộ. Thông qua sự kiện này, Ban lãnh đạo FPT Telecom mong muốn mỗi thành viên Top 50 cùng người thân có được những trải nghiệm thú vị và dấu ấn đáng nhớ trong chương trình. BTC hy vọng, buổi vinh danh trực tuyến sẽ là kỷ niệm đặc biệt với mỗi người, trở thành động lực cố gắng của tất cả thành viên nhà “Cáo” trong hành trình chinh phục những mục tiêu mới.

>>FPT Telecom dành loạt bất ngờ vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc

Nguyễn Huy

Ý kiến

()