Chúng ta

FPT Telecom dành loạt bất ngờ vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc

Thứ bảy, 29/8/2020 | 18:00 GMT+7

Lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với loạt bất ngờ đến từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh.

Theo đó, Top 50 FPT Telecom là danh hiệu thường niên của nhà “Cáo” nhằm tôn vinh, khen thưởng 50 cá nhân xuất sắc của đơn vị. Năm nay, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Ban điều hành quyết định sẽ tổ chức buổi lễ vinh danh theo hình thức trực tuyến. Với chủ đề “Chung một mái nhà”, đại diện Ban điều hành, các cá nhân xuất sắc, người thân và CBNV nhà “Cáo” sẽ cùng ngồi lại, theo dõi, tận hưởng những bất ngờ mà buổi lễ mang đến.

untitled-3-4070-1598698282.jpg

Top 50 sẽ nhận những món quà bất ngờ do đại điện FPT Telecom trao tặng trong buổi vinh danh trực tuyến. Ảnh: BTC

Đại diện BTC cho biết, chương trình tôn vinh trực tuyến sẽ diễn ra trong 2 ngày 29-30/8. Để buổi lễ thêm ý nghĩa là lắng động nhiều cảm xúc, BTC đã xây dựng một loạt các bất ngờ đi kèm, gửi tặng đến các cá nhân xuất sắc và người thân.  

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã tự tay viết thư, ký tặng gửi đến các cá nhân được vinh danh. Trong buổi lễ trực tuyến, mỗi điểm cầu ở chi nhánh đại diện Ban lãnh đạo sẽ trao Bằng khen và bộ quà tặng đặc biệt. Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và TGĐ Hoàng Việt Anh sẽ gọi điện, thăm hỏi, động viên các cá nhân được tôn vinh cũng như người thân, gia đình của họ. Ngay trong khoảnh khắc trò chuyện, phần thưởng Top 50 sẽ được chuyển vào tài khoản của các cá nhân xuất sắc.

untitled-2-6171-1598698282.jpg

CEO Hoàng Việt Anh tự tay viết thư, kí tặng gửi đến các cá nhân được vinh danh. Ảnh: BTC

Chia sẻ trong thư gửi Top 50, anh Hoàng Nam Tiến có đoạn viết: “Năm 2020 đã khởi đầu đầy sóng gió với sự bùng phát chóng mặt của Covid-19, không chỉ riêng kinh doanh mà mọi hoạt động khác của công ty đều bị đảo lộn. Thêm vào đó, sự cố đứt cáp quang nghiêm trọng cũng khiến chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và xử lý sự cố.

Hơn ai hết, FPT Telecom tin bạn hiểu rõ hoàn cảnh này bởi chính bạn là người đồng hành cùng công ty vượt qua những biến cố bất ngờ đó. Người FPT Telecom trên mọi miền đất nước cùng đoàn kết vì mục tiêu chung, đảm bảo mọi hoạt động được duy trì và không nhân sự nào mất việc. Bởi vậy, chúng ta tạm gác lại các hoạt động sự kiện, trong đó bao gồm Lễ Vinh danh dành cho Top 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2019.

FPT Telecom hiểu rằng điều này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần của bạn, nhưng bạn thân mến, hãy tin tưởng rằng những nỗ lực và cố gắng của bạn, FPT Telecom không một giây phút nào quên. Ban Điều hành cũng như toàn thể FPT Telecom luôn hết sức trân trọng và biết ơn điều đó”.

Thông qua sự kiện này, Ban lãnh đạo FPT Telecom mong muốn mỗi thành viên Top 50 cùng người thân có được những trải nghiệm thú vị và dấu ấn đáng nhớ trong chương trình. BTC hy vọng, buổi vinh danh trực tuyến sẽ là kỷ niệm đặc biệt với mỗi người, trở thành động lực cố gắng của tất cả thành viên nhà “Cáo” trong hành trình chinh phục những mục tiêu mới.

>>Vượt Covid-19, FPT Telecom ‘thần tốc’ chuyển nguồn điện ‘trái tim nhà mạng’

Nguyễn Huy

Ý kiến

()