Chúng ta

Top 100 FPT 2022: Tự hào có anh em, tự hào là người F

Thứ bảy, 21/1/2023 | 14:49 GMT+7

Các cá nhân xuất sắc nhất FPT “ấm lòng” trong những khoảnh khắc cuối của năm Nhâm Dần, khi nhận được thư chúc mừng từ Tổng giám đốc.

Tối 19/1, Top 100 FPT 2022 lộ diện. Họ là 100 nhân tố nổi bật nhất trong hơn 60.000 người chung tay làm nên thành công của nhà F trong năm qua.

Danh hiệu dành cho tập thể

Đã 3 năm ăn “Tết Covid” với đội ngũ bên Hàn Quốc, năm nay tân Hoa Hậu FPT Hà Minh Tuấn (FPT Software) mới đón Tết ở quê nhà.

Không quá nhiều cảm xúc khác lạ khi chính thức “đăng quang”, CEO FPT Korea cho rằng danh hiệu Hoa hậu ghi nhận kết quả của cả tập thể mà anh chỉ là một đại diện. “Cả tập thể đã cố gắng hết sức chiến đấu, có một năm đột phá sau 2 năm cực kỳ khó khăn. Với tôi, đó là niềm tự hào lớn nhất”.

Theo anh Tuấn, tất cả anh em đơn vị cùng cố gắng cho mục tiêu chung, xây dựng văn hoá công ty là nơi mọi người tìm được niềm vui, sự gắn kết và tạo động lực “chiến đấu”. Không dừng lại ở đó, FPT Korea đã thay đổi được toàn bộ sinh khí. “Thành quả này là xứng đáng cho tập thể chúng tôi”.

-1563-1674287325.jpg

Tam hậu FPT 2022.

Chung suy nghĩ đó là Á hậu 2 Trần Hải Dương (FPT Telecom). Anh Dương khẳng định, đây là giải thưởng xứng đáng dành cho toàn thể hơn 900 CBNV Viễn thông quốc tế FTI.

Trong năm qua, tập thể FTI mà anh Dương chèo lái thể hiện tinh thần đoàn kết, kỷ luật và hoàn thành một cách xuất sắc chỉ tiêu được giao, trở lại đường đua một cách mạnh mẽ. “Tôi tự hào về những anh chị em FTI đồng hành cùng tôi, về những thành quả chúng tôi đã đạt được”. Chủ tịch kiêm TGĐ FTI chia sẻ, thành quả này giúp anh và đồng đội tiếp tục vững tin bước tiếp con đường được những người tiền nhiệm mở ra.

Còn với Á hậu 1 Bùi Hải Hà (FPT Retail), “bất ngờ” là điều đầu tiên anh cảm nhận. “Top 100 hay Á hậu đều chưa từng nằm trong mục tiêu hay suy nghĩ của tôi”.

Song cảm xúc ấy nhanh chóng nhường chỗ cho niềm tự hào và sự tin tưởng mạnh mẽ vào anh em đã cùng mình cố gắng trong năm qua, đặc biệt ở dự án hợp lực đưa toàn bộ hệ thống của FPT Retail lên nền tảng FPT Cloud.

“Chúng tôi làm công nghệ, và đặc biệt trong một đơn vị đặc thù kinh doanh, nên giải thưởng này còn giúp anh em tự tin hơn rất nhiều, bởi đóng góp của anh em ngoài giá trị về mặt công nghệ hệ thống còn thực sự mang lại giá trị lớn hơn cho công ty”, anh Hà vui mừng nói.

Tự hào là người FPT

Thư chúc mừng của TGĐ Nguyễn Văn Khoa đến vào thời điểm nhiều cá nhân trong Top 100 FPT 2022 tạm gác lại công việc, để chuẩn bị tất niên, chờ đợi năm mới bên gia đình.

Trong số đó có chị Phan Thanh Uyên (FPT Retail). GĐ Marketing FPT Long Châu cho rằng 2022 là năm khá đặc biệt khi hội đủ thiên thời, địa lợi và thành quả là nhiều dấu ấn được tạo nên.

Lần thứ 2 được vinh danh trong Top 100, chị vẫn nguyên niềm hạnh phúc khi những đóng góp của cá nhân luôn được Tập đoàn và đơn vị ghi nhận một cách trân trọng.

-7008-1674287325.jpg

Top 100 FPT (thứ tự từ trái qua phải, trên xuống dưới): Phan Thanh Uyên, Trần Tuấn Anh, Nguyễn Huy Quang, Nguyễn Thị Kiều Ngân.

Đọc email mà lòng rộn ràng khi đang phụ mẹ làm việc nhà đón Tết, Trần Tuấn Anh (Base.vn) lại báo tin mừng cho đồng nghiệp trước tiên. “Đó là những người đã bên tôi lúc chạy doanh số, deadline, cùng phấn đấu và nỗ lực đạt top 1 doanh số công ty. Tôi thực sự cảm thấy tự hào vì thành quả cả team đã được ghi nhận và may thay tôi được lọt Top 100 FPT”.

Tuấn Anh cũng tiết lộ, anh sẽ đợi khi “mọi sự rảnh rỗi hơn, có thể Mùng 1 Tết tôi sẽ thông báo tin vui tới mọi người trong gia đình”.

Chị Nguyễn Thị Kiều Ngân - Hiệu phó FSchool Đà Nẵng - cũng “ấm lòng” khi nhận được thư của TGĐ, mà thoạt tiên chị tưởng là email duyệt hợp đồng.

Gia đình truyền thống gồm toàn công chức Nhà nước kỳ cựu trong ngành giáo dục, chị Ngân chưa một lần hối hận về quyết định từ bỏ ghế hiệu trưởng một trường công lập để đến với FPT Education và FSchool Đà Nẵng. Ở đây, chị hạnh phúc bên đồng đội, học sinh. “Không phải ở đơn vị nào mình cũng có cơ hội trải nghiệm cùng lúc nhiều điều như vậy”. Và danh hiệu Top 100 đã góp thêm vào kho trải nghiệm tuyệt vời ấy của chị.

Nguyễn Huy Quang (Synnex FPT) cũng đã nghĩ thư dành riêng cho mình từ anh Khoa là email chúc Tết hoặc thông báo, cho tới khi có điện thoại chúc mừng của đồng nghiệp.

“Mở mail đọc từng chữ, Quang thực sự bất ngờ và hạnh phúc, đây là ngày 28 Tết đặt biệt nhất trong vài năm trở lại đây với mình”, cán bộ kinh doanh nhà Phân phối chia sẻ.

Quang khiêm tốn nhận định, anh chưa thấy thành tựu nào trong 2022 của bản thân đáng để tự hào, “có chăng là Quang tự hào là người FPT, là thành viên của Trung tâm Kinh doanh SPG D1G1 của Synnex FPT”, chàng trai nói.

HH

Ý kiến

()