Chúng ta

Tòa nhà F-Town 2 hợp long với F-Town

Thứ tư, 8/10/2014 | 10:29 GMT+7

Khu nhà làm việc mới của FPT Software HCM (F-Town 2) đã nối với tòa nhà hiện hữu bằng cây cầu thép - chỉ dấu cho việc công trình sắp hoàn thành và đưa vào sử dụng.
> F-Town 2 được xây theo mô hình campus hiện đại

s

Sáng ngày 16/5/2013, FPT Software chính thức khởi công tòa nhà mới dành cho các lập trình viên đang làm việc tại TP HCM. Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình cấp 1 với một tầng kỹ thuật, 5 tầng nổi và 1,5 tầng hầm. Đầu tháng 10, cây cầu nối F-Town 1 và F-Town 2 đã được nhà thầu hợp long.

s

Cầu đặt tại tầng 4, ngay vị trí canteen để nhân viên làm việc tại tòa nhà F-Town 1 có thể di chuyển tới nhà ăn một cách dễ dàng. Dự kiến, canteen F-Town 1 sẽ được dời sang khu nhà mới.

s

Cầu thang là điểm nhấn của khu làm việc nên được làm mái vòm bằng kính, bên hông trang trí các hình ảnh về lịch sử, hiện tại và giấc mơ của người Phần mềm.

s

Cầu thang được làm bằng các ống thép đặc biệt. Nhân công nhà thầu đang cẩn trọng hàn nối các chi tiết với nhau giữa trưa nắng.

s

Tại khoang làm việc của FSU1, nhân viên của đơn vị trang trí nội thất đang gấp rút gắn bàn, ghế cho nhân viên.

dsc1543-230606-1413427162.JPG

Các nhân viên nhà thầu Sài Gòn Xanh, đơn vị trang trí nội thất cho F-Town 1, F-Viile, tất bật với công việc để kịp tiến độ.

Dự kiến, cuối tuần này, đơn vị sẽ vận hành thử các khoang làm việc của FSU1 và những khu đã hoàn thành.

Dự kiến, cuối tuần này, đơn vị sẽ vận hành thử các khoang làm việc của FSU1 và những khu đã hoàn thành.

s

Toàn bộ nền khu làm việc, họp hành, đào tạo... được gắn thảm thay cho việc lót gạch. Tòa nhà F-Town 2 có diện tích xây dựng 2.305,6 m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 14.733 m2 để cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 2.000 người tại Khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM.

s

Khu canteen cũng đang được gấp rút hoàn thành. Theo thiết kế, trần nhà ăn sẽ để thô và trang trí bằng sơn thay cho việc làm trần thạch cao.

s

Riêng tầng dành cho canteen được lót gạch để đảm bào vệ sinh. Nhà ăn thiết kế có 2 phòng ăn VIP, phần còn lại được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau.

s

Nhân viên kỹ thuật đang lắp hệ thống ngầm tại khu chế biến của nhà ăn. Khu vực này có thang máy riêng để phục vụ vận chuyển đồ ăn, uống, dụng cụ.

d

F-Town 2 dành 200 m2 để làm kho cho các đơn vị.

d

Từ tòa nhà nhìn ra khu tập gym, sân bóng đá và bóng chuyền của F-Town.

s

Từ nóc tòa nhà F-Town 2 nhìn sang khu cafe tầng T tòa nhà hiện hữu. Phía sau là con kênh nhỏ chạy dọc Khu công nghệ cao, quận 9.

s

Để đảm bảo hai khu nhà hài hòa và tăng diện tích sử dụng, F-Town 1 cũng được cơi nới thêm (phần sơn màu trắng).

s

Từ tòa nhà F-Town 1 nhìn sang khu nhà mới. F-Town 2 được xây dựng theo mô hình campus hiện đại sẽ giúp công ty cán mốc nhân sự khoảng 3.000 người. FPT Software đang kiến nghị xin thêm khu đất rộng 5 ha (gấp 2,5 lần hiện tại) trong khu quy hoạch mới để mở rộng văn phòng, đáp ứng sự tăng trưởng của đơn vị.

Nguyên Văn

Ý kiến

()