Chúng ta

F-Town 2 được xây theo mô hình campus hiện đại

Thứ sáu, 17/5/2013 | 09:19 GMT+7

“Chúng tôi tự hào khi FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam đóng góp giá trị gia tăng (GTGT) lớn cho Khu công nghệ cao nói riêng và TP HCM nói chung”, ông Lê Hoài Quốc, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP HCM (SHTP), khẳng định.
> FPT Software xây thêm nhà mới / FPT Software là doanh nghiệp phần mềm lớn nhất TP HCM

Sáng ngày 16/5, FPT Software chính thức khởi công tòa nhà mới dành cho các lập trình viên đang làm việc tại TP HCM. Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình cấp 1 với một tầng kỹ thuật, 5 tầng nổi và 1,5 tầng hầm. Dự kiến F-Town 2 được đưa vào sử dụng đúng dịp sinh nhật lần thứ 26 của FPT, ngày 13/9/2014, sau hơn 15 tháng thi công.

d

“Chúng tôi tự hào khi FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam đóng góp giá trị gia tăng (GTGT) lớn cho Khu công nghệ cao nói riêng và TP HCM nói chung”, ông Quốc khẳng định.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Hoài Quốc, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP HCM; ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội tin học TP HCM (HCA); chị Trương Thanh Thanh, GĐ FPT HCM; anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software; anh Lê Trường Tùng, Hiệu trưởng ĐH FPT; anh Nguyễn Đức Quỳnh, GĐ FPT Software HCM kiêm Trưởng Ban quản lý dự án và hơn 100 khách mời cùng CBNV FPT Software HCM.

Theo anh Nguyễn Đức Quỳnh, tòa nhà F-Town 2 có diện tích xây dựng 2.305,6 m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 14.733 m2 để cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 2.000 người tại Khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM.

d

Các lãnh đạo FPT và khách mới cùng thực hiện nghi thức động thổ tòa nhà F-Town II.

“Khoảnh khắc này khiến tôi nhớ lại dịp CBNV FPT Software HCM chính thức chuyển về tòa nhà F-Town. Nhờ cơ sở vật chất ổn định, chúng tôi đã có những bước phát triển vượt bậc, từ 650 CBNV lên gần 1.400 người. Song song đó, doanh thu của công ty cũng không ngừng tăng lên. FPT Software HCM đang hướng đến mục tiêu 30 triệu USD/năm”, anh Quỳnh chia sẻ.

Tòa nhà mới tiếp tục được xây dựng theo mô hình campus hiện đại sẽ giúp công ty cán mốc nhân sự khoảng 3.000 người.

Đại diện Ban lãnh đạo FPT, chị Trương Thanh Thanh, chia sẻ, FPT Software đang là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh và bền vững nhất tập đoàn. “Đây là tòa nhà thứ tư mà FPT Software đầu tư xây dựng tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh hơn nữa trong tương lai”.

Ông Quốc cho biết, từ khi là thành viên của Khu Công nghệ cao TP HCM, FPT Software luôn là một trong những doanh nghiệp triển khai đầu tư nhanh và bài bản nhất. “Chúng tôi đánh giá cao FPT Software bởi tình hình kinh tế khó khăn nhưng công ty vẫn quyết định xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô và bài bản. Ban Quản lý Khu Công nghệ cao cam kết hỗ trợ tối đa yêu cầu của nhà đầu tư trong việc tạo cơ sở vật chất và nơi sinh hoạt của CBNV”, ông Quốc nhấn mạnh.

Sau nghi thức động thổ, các phương tiện bắt đầu thi công phần nền móng tòa nhà.

Sau nghi thức động thổ, các phương tiện bắt đầu thi công phần nền móng tòa nhà.

Theo Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao, ông có ấn tượng mạnh với FPT Software bởi tốc độ tăng trưởng nhanh và việc đáp ứng yêu cầu cao của các khách hàng lớn trên thế giới như Mỹ, châu Âu và đặc biệt là thị trường Nhật Bản. “Chúng tôi hiện có các khu đất ngay sát hàng rào Khu Công nghệ cao. FPT Software có thể đầu tư xây dựng nhà ở cho CBNV đang làm việc tại TP HCM”, ông Quốc gợi ý.

Tham dự lễ động thổ xây nhà mới, niềm vui ánh lên trong mắt mỗi CBNV FPT Software HCM. “Mình rất vui khi là thành viên của gia đình FPT Software và được tham dự lễ động thổ. Theo mình, việc xây dựng F-Town 2 là việc nên làm hiện nay bởi nhu cầu tuyển dụng của các nhóm đang tăng cao nhưng chỗ ngồi có hạn và tách ra ở nhiều vị trí khác nhau”, chị Đào Thị Bích Trâm, Phòng Nhân sự, FPT Software HCM, hào hứng.

Na Vy 

Ý kiến

()