Chúng ta

Theo dõi gala iKhiến 2020 nhận quà 1 triệu đồng

Chủ nhật, 3/1/2021 | 09:42 GMT+7

20 phần quà may mắn là hiện vật và tiền mặt sẽ dành cho các khán giả theo dõi gala Chung kết iKhiến, diễn ra vào 18h ngày 5/1 tại tầng 13 Toà nhà FPT Duy Tân và nền tảng Workplace Chúng ta news.

Đêm gala Chung kết iKhiến sẽ diễn ra theo 2 hình thức online và offline. Cụ thể, chương trình tổ chức tại tầng 13 Toà nhà FPT Duy Tân và livestream trực tiếp qua nền tảng Workplace Chúng ta news. Ban tổ chức sẽ dành 5 phần quà cho khán giả trực tiếp đến dự và 15 món quà cho người xem online. 

640-chungket-31-3536-1609411479.png

Không khí tổ chức Chung kết sôi động trong năm 2019. 

Để tham gia nhận quà, người chơi để lại bình luận tại livestream Chung kết iKhiến theo cú pháp: IK-akaAT-số may mắn hoặc IK-CIP-số may mắn. Trong đó, akaAT là viết tắt của sáng kiến akaAT Studio (FPT Software) và CIP là tên viết của Customer Insight Platform.

Sau đó, BTC sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để chọn khán giả may mắn. 20 món quà là hiện vật và tiền mặt: loa blutooth, balo, chuột máy tính… Đặc biệt, món quà có giá trị lớn nhất, 1.000.000 đồng sẽ dành cho 1 người duy nhất đoán chính xác kết quả trận Chung kết cùng số lượng người dự đoán đúng.

Trận Chung kết sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa đại diện nhà Viễn thông - Customer insight Platform và sản phẩm lớn nhà Phần mềm - akaAT Studio. Hai sản phẩm đều là ‘át chủ bài’ năm 2020 được kỳ vọng cao. Bên cạnh đó, đây cũng chính là hai “chiến mã” nhận được đánh giá cao từ giám khảo ngay từ các buổi chung khảo iKhiến của tháng.

Về cơ cấu giải thưởng, Quán quân iKhiến 2020 sẽ nhận được 200 triệu đồng từ tập đoàn và đơn vị chủ quản. Giải Nhì nhận phần thưởng trị giá 20.000.000 đồng.

Trước đó, FPT đã ban hành Quy định Khuyến khích phát triển sáng kiến áp dụng cho các cá nhân, tập thể trực thuộc FPT và Công ty thành viên (CTTV) (trừ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý từ cấp 5 trở lên), nhằm phát triển các sáng kiến ở hai nội dung: Sáng kiến về sản phẩm, dịch vụ và Sáng kiến về công cụ/phương tiện làm việc.

Các giải pháp được công nhận là sáng kiến khi đã hoàn thiện dưới dạng một sản phẩm, phần mềm đóng gói hoặc công cụ làm việc áp dụng thành công trong thực tế, đáp ứng đủ tính hiệu quả (hiệu quả kinh tế hoặc hiệu quả hoạt động), tính mới và tính sáng tạo.

Các sáng kiến được đánh giá và xét thưởng bởi Hội đồng thẩm định tại CTTV gồm: Giám đốc Tài chính, Giám đốc Công nghệ và các vị trí phụ trách, chuyên gia các lĩnh vực liên quan.

Tác giả/nhóm tác giả sáng kiến xác định được hiệu quả kinh tế có cơ hội nhận được phần thưởng trị giá tối đa bằng 10% tổng giá trị hiệu quả kinh tế mang lại (với sáng kiến có hiệu quả kinh tế một lần) hoặc giá trị hiệu quả kinh tế mang lại trung bình trong 1 tháng của 6 tháng gần nhất (với sáng kiến có hiệu quả dài hạn). Trường hợp sáng kiến không xác định được hiệu quả kinh tế, trị giá phần thưởng tối đa là 20 triệu đồng/sáng kiến.

Ngoài phần thưởng bằng hiện kim, các tác giả/nhóm tác giả sẽ được tôn vinh khen thưởng cấp FPT theo chương trình iKhiến và xem xét đầu tư để thương mại hóa theo Quy định quản lý dự án đầu tư, nghiên cứu và Phát triển sản phẩm công nghệ.

Hà Trần

Ý kiến

()