Chúng ta

Sinh viên FPT trải nghiệm công việc tại Clever ADS

Thứ tư, 11/3/2015 | 16:45 GMT+7

Tạo điều kiện để sinh viên học hỏi kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Khối Liên kết quốc tế thuộc ĐH FPT sẽ tổ chức chuyến tham quan thực tế tại Clever Ads - công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam, vào chiều ngày 25/3 tại tầng 4, 46 Vương Thừa Vũ, Hà Nội.

Cover-clever-ads_1426038226.jpg

Đến với Clever Ads, sinh viên sẽ được chứng kiến hoạt động thực tế và trò chuyện với những chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing: Google Adsword, Facebook, Email marketing.... Ngoài ra, các em còn được tìm hiểu sâu hơn về văn hóa doanh nghiệp của Clever Ads, cơ hội thực tập và việc làm.

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và đội ngũ hơn 200 nhân sự, triển khai 4.000 chiến dịch cho hơn 2.000 đối tác lớn trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, CleverAds là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Công ty có nhiều loại hình như: Quảng cáo tìm kiếm (Google AdWords), Quảng cáo trên mạng nội dung của Google (Google Display Networks), Quảng cáo trên điện thoại di động (Mobile Ads), Quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads & Social Media)....

Sinh viên FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây đến hết ngày 20/3.

Lưu Vân

Ý kiến

()