Chúng ta

Sếp nhà F khởi động chương trình đi bộ Solarace

Thứ hai, 8/6/2020 | 13:32 GMT+7

Sáng nay (ngày 8/6), các lãnh đạo FPT đã cùng nhau phát động chương trình đi bộ Solarace nhà F nhằm nâng cao sức khoẻ trong bối cảnh Covid kéo dài.

Sự kiện diễn ra vào 10h30, sảnh toà nhà FPT (17 Duy Tân, Cầu Giấy). Tham gia chương trình có các anh Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT; Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT; Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FPT Telecom; Lê Hồng Việt - GĐ Công nghệ FPT; Trần Đăng Hoà - COO FPT Software; chị Bùi Nguyễn Phương Châu - GĐ Truyền thông FPT cùng nhiều CBNV nhà F.

Theo đó, các sếp nhà F đi cầu thang bộ từ tầng 0 lên tầng 13 toà nhà FPT. Sau 25 phút, các lãnh đạo đã hoàn thành quãng đường. Chia sẻ tại chương trình, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhận định, Covid không thể ngăn tinh thần sáng tạo của nhà FPT. Với việc triển khai chương trình đi bộ toàn tập đoàn, anh Bình hy vọng mỗi cá nhân tích cực rèn luyện sức khoẻ từ những hành động nhỏ, thiết thực nhất.

640-Solarace-4559-1591592373.png

Các lãnh đạo nhà F đi cầu thang bộ lên tầng 13. Ảnh: Anh Tuấn.

Sân chơi được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid lan rộng và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Ban tổ chức cho biết hoạt động này sẽ góp phần giúp người FPT ý thức hơn về bảo vệ sức khoẻ, tích cực luyện tập để có cơ thể khoẻ mạnh, từ đó nâng cao năng suất làm việc mỗi ngày.

Trước đó, chương trình Solarace được phát động ngày 5/6 do Ban Văn hoá & Đoàn thể FPT phối hợp FPT Software tổ chức, là sân chơi đi bộ dành cho tất cả CBNV FPT. Hiện tại, chương trình đã thu hút trên 1.500 người tham gia. 

Chương trình được tổ chức thông qua ứng dụng myFPT. CBNV có tài khoản FPT có thể đăng nhập và tham gia. Solarace sẽ bao gồm 6 mốc chinh phục tương ứng với 6 hành tinh trong hệ Mặt trời: Sao Kim, Sao Hoả, Sao Thuỷ, Mặt Trời, Sao Mộc, Sao Thổ. CBNV đi đủ số bước chân được yêu cầu và hoàn thành mỗi chặng đua sẽ nhận được 1 viên đá đại diện cho ngôi sao đã tới. Cụ thể, để tới mỗi vì sao, người chơi cần đạt được số bước chân: Sao Kim - 50.000; Sao Hoả - 100.000; Sao Thuỷ - 150.000; Mặt Trời - 300.000; Sao Mộc - 500.000; Sao Thổ - 1.000.000.

640-Solarace-4-1870-1591592373.png

Kích hoạt ứng dụng trên myFPT. Ảnh: Anh Tuấn.

Về cơ cấu giải thưởng, 1.000 người hoàn thành chặng đua đầu tiên sẽ nhận được một huy chương đặc biệt được thiết kế dành riêng cho chương trình. Bên cạnh đó, CBNV thu thập đủ 6 viên đá sẽ nhận được một thẻ bài "Thiên hạ vô địch". Đặc biệt, 3 chiếc đồng hồ Garmin Fortune 45 sẽ thuộc về 3 cá nhân được BTC xét duyệt trong suốt quá trình chơi game.

Để tham gia chương trình, người F cần cài đặt ứng dụng myFPT trên nền tảng Android và iOS, đăng nhập bằng tài khoản FPT. Sau đó, nguòi chơi vào mục Game, chọn Solarace, chấp nhận cho myFPT đồng bộ với Google Fit (trên Android) hoặc iHealth (với iOS). Kết quả chạy hoặc đi bộ của CBNV sẽ được cập nhật và theo dõi hằng ngày.

Trước đó, các CTTV tại FPT cũng tổ chức nhiều hoạt động chạy nâng cao sức khoẻ: FoxSteps - FPT Telecom; Run for Green - FPT Software. Các hoạt động đều thu hút số lượng người tham gia "khủng".

Hà Trần

Ý kiến

()