Chúng ta

Sendo tặng hơn 1,2 tỷ đồng cho người FPT

Thứ sáu, 11/9/2015 | 08:10 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật tập đoàn 13/9, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ tổ chức chương trình tặng voucher 50.000 đồng cho tất cả CBNV FPT khi mua hàng tại Sàn thương mại điện tử Sendo.vn.

Hòa chung không khí rộn rã của Lễ hội 13/9, Sendo.vn tổ chức chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả thành viên tập đoàn.

Chương trình đặc biệt này diễn ra từ ngày 11 đến 13/9. Theo đó, các thành viên của FPT đều thuộc đối tượng áp dụng. Cụ thể, mỗi người sẽ nhận được voucher 50.000 đồng khi mua hàng tại Sendo.vn với mã code là FPT1309. Với hơn 25.000 CBNV, Sendo.vn sẵn sàng dành tặng hơn 1,2 tỷ đồng.

1-DSC-0748-7275-1441879572.jpg

Sendo đã có app để mua sắm được thuận lợi hơn.

Sendo.vn là sàn thương mại điện tử đầu tiên thuộc FPT tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng dễ dàng tìm được món hàng ưng ý. Tại đây, tất cả thông tin về lịch sử kinh doanh của các shop cũng như các mặt hàng đều được trình bày rõ ràng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. Giao diện được thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình, thuận tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống gợi ý các mặt hàng dựa trên dữ liệu lịch sử cũng giúp ích nhiều hơn cho người dùng khi đưa ra quyết định mua hàng.

Ngoài ra, Sendo.vn đã xây dựng thành công hệ thống bảo chứng trung gian giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng loại hình thương mại điện tử còn khá mới mẻ. Theo đó, trong vòng 24h kể từ khi nhận được món hàng, người mua hàng tại Sendo.vn có thể khiếu nại để đổi trả hàng và hoàn tiền nếu không thoả mãn chất lượng dịch vụ.

Cạnh đó, trang thương mại điện tử của FPT còn xây dựng một hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các shop một cách đầy đủ nhất. Người mua hàng có thể dựa vào hệ thống tính điểm Hoa Sen của Sendo.vn để chọn những shop uy tín, bán hàng có chất lượng. Sendo.vn sẽ có đánh giá chính xác và toàn diện về các shop dựa trên việc cung cấp các dịch vụ thanh toán, vận chuyển bảo đảm. Đây là cách làm hoàn toàn mới mà các trang thương mại điện tử khác chưa áp dụng được.

Hiện tại, Sendo.vn có khoảng 500.000 mặt hàng. Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng bán hàng cho chủ shop và cập nhật công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm, năm nay Sendo.vn còn mở rộng thêm các ngành hàng mới, góp phần đa dạng hàng hóa để người tiêu dùng thỏa thích mua sắm.

Các bước để sử dụng voucher: Đăng nhập Sendo.vn/Chọn sản phẩm/Mua ngay/Nhập mã giảm giá/Tiến hành thanh toán.

Để việc mua sắm được nhanh chóng và dễ dàng, khách hàng có thể tải Sendo app cho iOSAndroid.

>> Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng và Phạm Anh Khoa dự lễ hội 13/9 FPT HCM

Nguyên Văn

Ý kiến

()