Chúng ta

‘Rủ’ bạn dùng Internet FPT trúng siêu quà xe Vespa cùng iPhone 12

Thứ sáu, 15/1/2021 | 11:58 GMT+7

Chương trình “Rủ bạn thêm vui - Ưu đãi ngất ngây” của FPT Telecom trên myFPT bắt đầu từ nay tới hết 15/4, mang quà ‘siêu khủng’ tới người nhà F khi giới thiệu thành công người thân sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình FPT.

“Rủ bạn thêm vui - Ưu đãi ngất ngây” do FPT Telecom phát động trên ứng dụng myFPT, dành cho CBNV toàn FPT. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, người F truy cập ứng dụng myFPT, vào mục Giới thiệu bạn bè (GTBB) và gửi mã giới thiệu tới người thân, đồng nghiệp. Mã giới thiệu chia sẻ thành thành công là khi bạn bè, người thân hoàn tất thủ tục đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT trên website fpt.vn/shop hoặc qua tổng đài 1900 6600.

Mỗi lần giới thiệu sử dụng Internet/Truyền hình FPT thành công, người F nhận ngay Gold (trên myFPT) tương ứng các mã. Đặc biệt, các mã thành công sẽ quy đổi sang số quay may mắn của chương trình “Rủ bạn thêm vui - Ưu đãi ngất ngây”.

640-gioi-thieu-ban-be-copy-6514-16106852

Chương trình bắt đầy từ nay tới hết 15/4. 

FPT Telecom sẽ tổ chức các đợt quay thưởng khác nhau. Đợt 1 sẽ diễn ra vào ngày 22/2 dành cho khách hàng giới thiệu thành công từ ngày 15/1 - 14/2. Đợt 2, ngày 19/3 dành cho khách hàng giới thiệu thành công bạn bè từ ngày 15/2 - 16/3.

Đợt cuối cùng là 20/4 dành cho Khách hàng giới thiệu thành công trong thời gian còn lại của chương trình. Các buổi quay số sẽ được phát trực tiếp địa chỉ fanpage chính thức của FPT Telecom www.facebook.com/fpttelecom.

Tham gia chương trình, người F có cơ hội nhận xe Vespa trị giá 80 triệu đồng, iPhone 12 thời thượng, smart TV Samsung 50inch và nhiều quà tặng hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng.

‘Rủ bạn thêm vui - Ưu đãi ngất ngây’ là chương trình tri ân dành cho CBNV FPT và khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng FPT Telecom trong thời gian qua. Hoạt động cũng được tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với mong muốn có thể trao tới những phần quà may mắn nhân dịp đầu năm mới đến với mọi người. Hơn nữa với mục tiêu tăng trải nghiệm số, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản toàn trình online chưa đầy “3 phút” là có thể đã hoàn thành việc đăng ký/lắp đặt dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.

Không những nhanh về cách thức, Giới thiệu Bạn bè trong thời gian triển khai vừa qua cũng đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực về mặt nội dung. Đặc biệt trong bối cảnh Covid, GTBB sẽ cắt bỏ các thủ tục đăng ký không cần thiết để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet tức thì phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí trực tuyến. Hiện tại, Giới thiệu Bạn bè (FPT Telecom) đang đi đầu trong dịch vụ Viễn thông tại Việt Nam mang đến trải nghiệm khác biệt.

Hà Trần

Ý kiến

()