Chúng ta

Ra mắt MV 'Kiến tạo hạnh phúc'

Thứ hai, 24/4/2023 | 17:28 GMT+7

Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập FPT, Ban Văn hoá Đoàn thể ra mắt MV chính thức của bài hát “Kiến tạo hạnh phúc” cùng cuộc thi nhảy cover “Điệu nhảy hạnh phúc” với tổng trị giá giải thưởng gần 40 triệu đồng.

Được thể hiện bởi nhóm nhạc OPlus và nhạc sĩ Thái Sơn Beatbox - cũng chính là tác giả, ca khúc "Kiến tạo hạnh phúc" cùng điệu nhảy FPT 35 được giới thiệu lần đầu tiên tại Roadshow 35 vào ngày 3/3. Sự kiện này được tổ chức offline đồng loạt tại 3 điểm cầu: Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng với khẩu hiệu “FPT 35 năm - Tự hào - Sát cánh - Hạnh phúc”. Bài hát và điệu nhảy khơi dậy tinh thần vui khoẻ - yêu thương - gắn kết, để từ đó người F cùng nhau hướng tới sứ mệnh Kiến tạo hạnh phúc. 

Với mục đích lan tỏa điệu nhảy FPT 35 tới toàn thể CBNV nhà F, BTC chính thức giới thiệu cuộc thi cover “Vũ điệu hạnh phúc” với hệ thống giải thưởng giá trị. Thời gian dự thi bắt đầu từ 24/4 đến 24/5, BTC sẽ công bố kết quả vào ngày 29/5.

 CBNV đăng ký tham gia chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Download link nhạc TikTok “Kiến tạo hạnh phúc” tại đây 
  • Tham khảo Video mẫu điệu nhảy tại đây
  • Cùng đồng đội cùng tham gia điệu nhảy cover
  • Upload video lên Google Drive, để chế độ công khai
  • Gửi link video về BTC theo đường link này

Các video cover sẽ được phát trên Fanpage Facebook Fun4Fun vào 17h hàng ngày. Quy chế tính điểm bảo gồm điểm bình chọn (reaction +1 điểm, comment + 2 điểm, share +3 điểm) và điểm chuyên môn (do ban chuyên môn đánh giá và công bố).

-5784-1682324730.jpg

Hệ thống giải thưởng bao gồm: giải "Bước nhảy bá đạo" trị giá 10 triệu đồng dành cho video có điểm cao nhất, bao gồm 30% điểm bình chọn và 70% điểm chuyên môn. Giải “Đông VCLuôn” trị giá 5 triệu đồng dành cho video có số lượng người tham gia nhảy đông nhất. Giải “Trí khôn của ta đây” trị giá 5 triệu đồng dành cho video với phong cách sáng tạo có điểm chuyên môn cao nhất.

3 giải phụ đồng trị giá 3 triệu đồng/giải: "Quan hệ rộng" dành cho video có điểm bình chọn cao nhất, "Chất phát ngất" dành cho video tài năng nhất có điểm chuyên môn cao nhất và giải "Phượt thủ" dành cho video được quay tại nhiều địa điểm làm việc nhất .

Bên cạnh đó là các giải trị giá 2 triệu đồng/giải: “Gừng càng già càng cay” dành cho thí sinh sinh trước năm 1997 có điểm bình chọn video cao nhất và giải “Tuổi trẻ tài cao” dành cho thí sinh sinh từ năm 1997 có điểm bình chọn video cao nhất.

Đặc biệt, giải "Tốc độ ánh sáng" trị giá 200.000 đồng sẽ dành cho 35 bài dự thi gửi về sớm nhất, tính từ 00:00 ngày 24/4.

Hoàng Hà

Ý kiến

()