Chúng ta

Quản lý giỏi nhà Bán lẻ tranh tài 'Tour de FPT Retail'

Thứ ba, 9/11/2021 | 15:40 GMT+7

Sân chơi Tour de FPT Retail dành cho các cán bộ quản lý cửa hàng, góp phần sáng tạo phương pháp học tập mới nhằm giúp toàn đội ngũ nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ tại FPT Retail.

Hướng tới kỷ niệm FPT Retail tròn 10 tuổi và để khuấy động tinh thần thi đua giữa các thành viên FPT Shop và FPT Long Châu, Trung tâm đào tạo FRT đã phối hợp với Trường đào tạo cán bộ FPT tổ chức “Hội thi Chuyên môn Quản lý giỏi 2021 - Tour de FPT Retail”. 

Bắt đầu từ tháng 6/2021, hội thi đã thu hút gần 1.500 quản lý của 2 hệ thống FPT Shop và FPT Long Châu trên toàn quốc. Các thí sinh đã ngoạn mục vượt qua 5 chặng đua với các phần thi trắc nghiệm kiến thức vừa đầy thử thách, vừa không kém phần thú vị. Tại mỗi 'chặng đua', các thí sinh đã hoàn thành các bài thi trắc nghiệm kiến thức xoay quanh các chủ đề: quản trị nhân sự, nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải tiến quy trình làm việc hiệu quả.

Vòng Chung kết tại FPT Long Châu và FPT Shop sẽ được tổ chức theo hình thức online OnMeeting lần lượt vào ngày 11 và 12/11. Hệ thống giải thưởng gồm Top 3 vùng FPT Shop và FPT Long Châu, Top 3 giải cá nhân FPT Shop và FPT Long Châu và các giải phụ, tổng trị giá lên đến 90 triệu đồng.

TourDeFRT-4x3-1452-1636447119.jpg

Sân chơi dành cho các cán bộ quản lý cửa hàng, góp phần sáng tạo phương pháp học tập mới nhằm giúp toàn đội ngũ nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ tại FPT Retail.

Tham gia cuộc thi, các thí sinh không chỉ được giao lưu, học hỏi trực tiếp từ Ban giám khảo nổi tiếng tại FPT Retail mà còn có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt thuộc lộ trình "Thăng tiến mở rộng". Đó chính là một trong những chìa khóa quan trọng, tạo cơ hội để mỗi Cán bộ Quản lý có thể học tập và phát triển bản thân toàn diện hơn tại hội thi.

Trước khi bước vào Chung kết, top 130 gương mặt xuất sắc gồm 70 quản lý chuỗi FPT Shop và 60 quản lý chuỗi FPT Long Châu đã được gặp mặt, làm quen trên nền tảng online OnMeeting để chia nhóm. Tại buổi này, các nhóm đã tiến hành bốc thăm tình huống và nhận các yêu cầu cho bài thi từ Ban tổ chức. Sau đó, các nhóm có một tuần để chuẩn bị và gửi bài thi về Ban tổ chức.

Để hỗ trợ các nhóm hoàn thành tốt nhất bài thi, Ban tổ chức đã sắp xếp cho mỗi nhóm một người hướng dẫn cùng lên những ý tưởng nhằm giải quyết các tình huống trong đề thi và phản biện trực tiếp trước Hội đồng Giám khảo.

BGK-Tour-de-FRT-2021-4569-1636447119.jpg

BGK-FPT-LC-8306-1636447119.jpg
 

Hội đồng Giám khảo ‘đầy quyền lực’ của FPT Retail

H.A

Ý kiến

()