Chúng ta

Phần mềm Sài Gòn đi sau về trước, trao nhà nhân viên có thể ở ngay

Thứ sáu, 12/4/2019 | 15:18 GMT+7

Nhóm nhân sự thuộc FPT Software HCM nhận hợp đồng đợt 1 sẽ chuyển vào nhà mới ngay trong tháng 6.

Chiều nay (ngày 12/4), tại Talkshow “FPT Software HCM – Tầm nhìn và định hướng phát triển” trong chuỗi sinh nhật lần thứ 15 của nhà Phần mềm phía Nam, 12 CBNV đầu tiên đã được công ty trao hợp đồng hỗ trợ cấp nhà E-Home 2, quận 9.

12 CBNV được hỗ trợ nhà ở thuộc nhân sự khối sản xuất, có thời gian gắn bó, năng lực tốt và giữ vai trò quan trọng trong dự án thuộc FHM, FGS, P3… Theo đó, người được hỗ trợ cấp nhà được mua căn hộ thấp hơn giá thị trường từ 10% đến 15% và công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ lãi suất vay trong 7 năm.

IMG-3041-JPG-1168-1555056857.jpg

Chủ tịch FPT Software HCM - anh Nguyễn Đức Quỳnh chia sẻ thông tin dự án hỗ trợ nhà ở đợt đầu tiên. Ảnh: Minh Đức.

Theo đại diện FPT Software HCM, 12 căn thuộc khu E-Home 2 trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, có diện tích từ 55-63m2. Lô nhà này do FPT Software mua từ trước, dùng làm nhà côngvụ. Với dự án mới, đơn vị sẽ sửa mới trước khi giao cho CBNV vào tháng 6. “Hy vọng 12 căn này chỉ là điểm khởi đầu. Chúng tôi sẽ tìm các dự án quanh khu vực F-Town có giá ưu đãi. Song song đó, nhà Phần mềm sẽ hợp tác với các ngân hàng để nhân viên hưởng mức lãi suất mềm nhất”, Chủ tịch FPT Software HCM – anh Nguyễn Đức Quỳnh chia sẻ.

Hào hứng với lễ trao hợp đồng, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn cho hay ‘Sài Gòn đi trước về sau; và đó là sự khác biệt nhất. Trong khi tại Hà Nội mới công bố 20 năm nhưng chưa ký hợp đồng, Đà Nẵng cũng vừa khởi động dự án; thì anh em F-Town sẽ là những người chuyển vào nhà đầu tiên”.

IMG-3043-JPG-6258-1555056857.jpg

Các lãnh đạo nhà Phần mềm chúc mừng 12 nhân sự nhận nhà đầu tiên của phía Nam. Ảnh: Minh Đức.

Chia sẻ sau khi nhận hợp đồng, anh Nguyễn Huỳnh Anh Phi, đơn vị FHM, cảm thấy bất ngờ khi biết thông tin cá nhân nằm trong danh sách được hỗ trợ. ‘Tôi muốn gắn bó lâu dài với công ty, cộng với các điều khoản trong hợp đồng hỗ trợ rất tốt, nên quyết định ký hợp đồng”.

Theo Phi, dù E-Home 2 không phải khu mới nhưng lợi thế cộng đồng đã phát triển, xung quanh đầy đủ tiện ích và nhiều đồng nghiệp đang sinh sống. “Hiện tôi ở cùng bố mẹ tận Gò Vấp. Tháng 6 nhận nhà sẽ ra riêng để gần công ty, đi làm tiện hơn”.

Với mong muốn tạo động lực để CBNV gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp bền vững cùng công ty, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập hồi tháng 1, FPT Software hỗ trợ cấp nhà cho 20 CBNV đầu tiên theo chính sách “An cư lạc nghiệp – Gắn kết dài lâu” của công ty. Họ là những kỹ sư CNTT trẻ, có năng lực và trình độ cao, mong muốn đóng góp cho công ty lâu dài. Tại Hà Nội, nhà hỗ trợ cấp cho CBNV thuộc dự án Vincity Sportia Tây Mỗ.

IMG-3050-JPG-9414-1555056857.jpg

11 nhân sự nhận hợp đồng hỗ trợ nhà ở của FPT Software HCM. 1 nữ nhân viên vắng do nghỉ thai sản. Ảnh: Minh Đức.

Theo Tổng giám đốc FPT Software – anh Phạm Minh Tuấn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty.

"Chúng tôi sẽ cùng chung sức để tăng năng suất gấp đôi sau 5 năm nữa, dựa trên những cải tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chính sách mới về thu nhập và đãi ngộ. FPT Software cũng đặt mục tiêu trở thành môi trường tốt nhất để những bạn trẻ thỏa mãn khát khao đưa công nghệ mới đến với thực tiễn", anh Tuấn nói.

Chính sách hỗ trợ cấp nhà cho nhân viên được FPT Software thực hiện từ năm 2019. Dự kiến mỗi năm, dựa trên thâm niên làm việc và mức độ đóng góp vào sự phát triển của công ty, vài trăm nhân viên tại cả ba khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM sẽ được hưởng chính sách này.

Trước đó, năm 2012, FPT Software từng mở bán nhà Ehome 2, quận 9 TP HCM với 20 căn hộ được hỗ trợ giảm từ 13%-20% (tùy căn hộ) cho CBNV nhà Phần mềm yên tâm an cư, lạc nghiệp, gắn bó lâu dài cùng công ty.

>> FPT Software Hà Nội hỗ trợ cấp nhà cho 20 nhân viên đầu tiên

Tân Phong

Ý kiến

()