Chúng ta

Phần mềm FPT miền Trung hợp tác đào tạo kỹ sư CNTT đến Hàn Quốc

Thứ tư, 26/4/2023 | 08:01 GMT+7

Ngày 25/4, đại diện FPT Software miền Trung có buổi gặp gỡ và ký kết hợp tác đào tạo chương trình kỹ sư cầu nối (BrSE) Hàn Quốc với Đại học CNTT Truyền thông Việt Hàn (VKU). 

Hợp tác lần này nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội phát triển sự nghiệp tại xứ sở Kim chi, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành CNTT.

Phát biểu tại sự kiện, TS. Trần Thế Sơn - Phó Hiệu trưởng VKU, đánh giá cao sự đồng hành của FPT và tin tưởng chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ giúp trang bị năng lực ngoại ngữ và công nghệ phù hợp cho sinh viên khi ra trường.

-4374-1682418822.jpg

Giám đốc FPT Software miền Trung Lê Hồng Lĩnh và đại diện Trường Đại học CNTT - Truyền thông Việt Hàn kí biên bản ghi nhớ hợp tác.

Theo Giám đốc Phần mềm FPT miền Trung Lê Hồng Lĩnh, Hàn Quốc là thị trường rất tiềm năng và FPT đặt mục tiêu sẽ đạt 1.000 người tại thị trường này trong 2 năm tới. Vì vậy, song song với các chương trình đào tạo về ngoại ngữ, công nghệ, FPT cũng tạo điều kiện tối đa để các bạn sinh viên được tiếp cận với cơ hội làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc.

Sau phần chia sẻ, đại diện hai bên là thầy Trần Thế Sơn và anh Lê Hồng Lĩnh đã thực hiện ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của CBNV và gần 200 bạn sinh viên tham dự.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc mở ra chương trình đào tạo kỹ sư CNTT, chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm cầu nối Hàn Quốc cho toàn bộ sinh viên VKU, đảm bảo cho các sinh viên có được cơ hội học tập và làm việc tại đất nước năng động này trong tương lai.

Quỳnh Hương

Ý kiến

()