Chúng ta

Nữ nhân viên FPT Telecom bị tai nạn nghiêm trọng trên đường đi làm

Thứ sáu, 16/3/2018 | 11:47 GMT+7

Đến cổng khu chế xuất Tân Thuận, TP HCM, xe máy của nữ nhân viên Chăm sóc khách hàng FPT Telecom va chạm với một xe ba gác khiến chị bị thương nặng. 

Chiều 15/3, chị Hồ Xuân Mỹ Tuyền, phòng Hỗ trợ Kỹ thuật 6, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) FPT Telecom, đi từ nhà vào văn phòng công ty tại Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7. Đang di chuyển với tốc độ khá cao, bất ngờ gặp xe ba gác quay đầu ngay chốt bảo vệ khu chế xuất khiến chị Tuyền không kịp xử lý.

tuyen-cs-1326-1521172020.jpg

Chị Hồ Xuân Mỹ Tuyền, phòng Hỗ trợ Kỹ thuật 6, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) FPT Telecom, trong một ca trực. Theo một đại diện CS, Tuyền là người cần cù, chăm chỉ trong công việc.

Người dân xung quanh khu vực cho biết, khi bất ngờ va chạm với xe ba gác, chị Tuyền ngã xuống đường, gãy chân và máu chảy lênh láng ở hiện trường. Lúc xảy ra tai nạn, đoạn đường có nhiều xe qua lại.

Ngay lập tức, nữ nhân viên Chăm sóc khách hàng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 ở quận 10. Anh Dương Hải Linh, đồng nghiệp tại CS, cho hay, bác sĩ chuẩn đoán bị dập não, gãy xương chân trái và tay phải, tụ máu bầm nặng, bể xương má... Ngay trong đêm, các bác sĩ đã mổ cấp cứu phần chân và tay bị chấn thương để chống nhiễm trùng. Riêng phần đầu đang theo dõi thêm, chụp CT phát hiện phần não bị dập.

Theo anh Linh, sáng nay (ngày 16/3) chị Tuyền đã tỉnh và nhận biết được người xung quanh. Sau khi được các đồng nghiệp thông báo, ngay trong đêm, bố mẹ chị Tuyền cũng đã từ Cà Mau lên chăm con. 

“Khi xảy ra vụ việc, công an có đến lập biên bản hiện trường và hỗ trợ đưa Tuyền đi cấp cứu. Camera của khu chế xuất cũng ghi lại đầy đủ diễn biến vụ việc”, anh Linh chia sẻ. “Người điều khiển xe ba gác không bị ảnh hưởng. Tối qua, họ cũng đến bệnh viện thăm bạn Tuyền”.

Anh Vương Thanh Tâm, Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, cho biết hoàn cảnh gia đình nữ đồng nghiệp chị Hồ Xuân Mỹ Tuyền khó khăn (em ruột đang đi học nhưng bị ung thư xương, còn mẹ Tuyền ở nhà nội trợ sức khỏe cũng không ổn định) trong khi chi phí điều trị khá cao nên CS đã vận động CBNV đơn vị chung tay và đề nghị cấp trên xem xét hỗ trợ.

Nguyên Văn

Ý kiến

()