Chúng ta

Những món quà gửi tặng đồng nghiệp FPT Retail trong ‘tâm dịch’

Thứ năm, 27/8/2020 | 16:07 GMT+7

Tiếp nhận 100 hộp khẩu trang từ FPT Retail miền Bắc 2, nhà Bán lẻ miền Trung đã cùng chung sức gửi tặng món quà đến các nhân viên gặp khó khăn, chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid tại Đà Nẵng.

Giám đốc kinh doanh FPT Retail khu vực miền Trung Nguyễn Thị Thái Hòa vừa trao 25 suất quà đợt 1 đến các nhân viên tiếp đón, nhân sự khối shop tại chi nhánh Đà Nẵng gặp khó khăn trong đợt dịch Covid. Mỗi suất quà bao gồm khẩu trang y tế, mì tôm… là sự chung tay của các đồng nghiệp khu vực miền Bắc 2 và các CBNV nhà Bán lẻ tại Đà Nẵng.

Theo chị Hòa, những món quà trên tuy giá trị không lớn nhưng mang lại rất nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, đây là hoạt động do mọi người tự nguyện đề xuất, phía đơn vị hoàn toàn không có sự kêu gọi hay thông báo. Tất cả chỉ xuất phát từ tấm lòng, mong muốn làm một việc nhỏ, mang tính động viên gửi đến những đồng nghiệp trong “tâm dịch” Đà Nẵng. “Chúng tôi hiểu được những khó khăn chung mà dịch Covid mang lại. Có thể món quà không lớn, nhưng sự sẻ chia, động viên trong thời điểm này giữa những đồng nghiệp là điều rất đáng quý”.

FRT-1667-1598515355.jpg

25 suất quà vừa được chuyển tận tay những bảo vệ, nhân viên nhà Bán lẻ tại "tâm dịch" Đà Nẵng. Ảnh: ĐVCC

Những món quà này cũng là sự chung tay rất kịp thời từ FPT Retail khu vực miền Bắc 2. Theo Giám đốc khu vực Hoàng Chí Hiếu, vùng miền Bắc 2 cũng hứng chịu những ảnh hưởng của dịch Covid ở một số địa phương, trong đó có Quảng Trị, Hải Dương… tuy nhiên Đà Nẵng vẫn là “tâm dịch” lớn nhất cả nước.

Hiểu được điều đó, CBNV khu vực đã cùng chia sẻ, đóng góp gửi tặng đến những đồng nghiệp ở Đà Nẵng 100 hộp khẩu trang với hy vọng san sẻ phần nào khó khăn. Qua đó thể hiện tình đoàn kết, một lòng cùng nhau chống dịch. “Trong thời điểm giãn cách xã hội, chúng tôi chỉ có thể gửi những món quà vào Đà Nẵng. Chúng tôi tin FPT Retail cả nước cũng đang hướng về Đà Nẵng. Mong những đồng nghiệp ở tâm dịch bình an, vượt dịch Covid an toàn”, anh Hiếu bày tỏ.

Do đang thực hiện lệnh giãn cách nên công tác tặng quà vẫn còn nhiều hạn chế, chỉ có thể trao tặng tại Đà Nẵng chứ chưa mở rộng ra các địa phương khác. Nhà Bán lẻ miền Trung cũng đang xây dựng kế hoạch, trong thời gian tới sẽ tiếp tục với những món quà động viên, hy vọng chuyển đến được các chi nhánh lân cận.

>>'Chiến binh' miền Trung hát vang ca khúc dành riêng cho nhà Bán lẻ  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()