Chúng ta

'Chiến binh' miền Trung hát vang ca khúc dành riêng cho nhà Bán lẻ

Chủ nhật, 5/7/2020 | 06:53 GMT+7

Tổng Giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên và các 'chiến binh' đã cùng hát ca khúc 'Đường đến ngày vinh quang' theo lời mới được viết dành riêng cho nhà Bán lẻ miền Trung.

Ngày 3/7, FPT Retail đã tổ chức chương trình ‘Chiến binh miền Trung - Hành trình 100 ngày thăng tiến’ dành cho các Phó quản lý của hàng, trưởng ca, nhân viên tư vấn bán hàng xuất sắc ‘hội quân’ về TP Đà Nẵng. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình được tổ chức ở khu vực miền Trung.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Kinh doanh miền Trung Nguyễn Thị Thái Hòa đã cùng các chiến binh đã thể hiện quyết tâm bằng cách đồng ca bài hát 'Đường đến ngày vinh quang' được viết lời mới mang phong cách riêng của nhà Bán lẻ.

Theo BTC, đây là một hoạt động xây dựng lộ trình thăng tiến cho những cá nhân nổi bật. Sau buổi phát động hôm nay, các ‘chiến binh’ nhà Bán lẻ miền Trung sẽ bắt tay ngay vào cuộc đua hoàn thành mục tiêu. Các buổi đào tạo trực tuyến, hỗ trợ, giám sát cũng được phía BTC tổ chức hằng tuần, nhằm giúp ‘chiến binh’ đạt hiệu quả tốt nhất.

>>‘Chiến binh’ FPT Retail miền Trung đặt mục tiêu ‘100 ngày thăng tiến’

Nguyễn Huy

Ý kiến

()