Chúng ta

Nhân sự nhà F triển khai 'Connect the dots' kết nối cá nhân

Thứ ba, 17/11/2020 | 17:28 GMT+7

Chính thức khởi động từ tháng 10, chuỗi chương trình “Connect The Dots” được phòng Phát triển nguồn lực - Ban Nhân sự Tập đoàn FPT - tổ chức với mục tiêu kết nối các cán bộ tuyển dụng FPT để phân tích xu hướng tuyển dụng, bài toán tuyển dụng số lượng lớn và mở ra nhiều góc nhìn đa chiều về lĩnh vực này.

Dưới sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, bối cảnh tuyển dụng đang dần thay đổi trong thời đại số, đòi hỏi nhà quản trị nhân sự phải cải tiến và tối ưu hóa quá trình tuyển dụng nhằm đưa ra các chiến lược sáng tạo và hiệu quả hơn. Đồng thời, các hoạt động tăng cường gắn kết cá nhân, thúc đẩy cơ hội và năng lực đội ngũ cũng là đích đến hàng đầu mỗi tổ chức cần chú trọng.

DSCF8866-JPG-7084-1605594588.jpg

Số đầu tiên của “Connect The Dots” đã được tổ chức với chủ đề: Tuyển dụng không “rụng” - Mát tay tuyển “mass”.

Nhận thấy sự dịch chuyển này, ngay trong quý 4 năm nay phòng Phát triển nguồn lực - Ban Nhân sự Tập đoàn FPT đã lên ý tưởng và triển khai tổ chức chuỗi sự kiện mang tên “Connect The Dots”. Đây là chuỗi chương trình gặp gỡ, giao lưu dành cho cán bộ tuyển dụng FPT với mong muốn tạo sân chơi chia sẻ, thảo luận giữa các đơn vị, thắt chặt "tình đồng chí" cũng như đem đến những góc nhìn, ý tưởng mới để nâng cao hiệu quả tuyển dụng.

“Connect The Dots” dự kiến sẽ là chuỗi sự kiện khai thác các chủ đề về xu hướng tuyển dụng, tính “đặc thù” trong từng lĩnh vực, đơn vị cùng vấn đề quản trị nhân sự. Các chủ đề này sẽ được Ban tổ chức nghiên cứu và chọn lọc kĩ càng dựa trên nhu cầu thực tế của từng đơn vị, nhằm mang lại nhiều giá trị thực tiễn và nâng cao hiệu quả cho công tác tuyển dụng. Bên cạnh đó, đây cũng được coi là sân chơi khuyến khích sự trao đổi giữa từng cá nhân, đơn vị, mở ra nhiều góc nhìn đa chiều, khai thác triệt để vấn đề và tư vấn giải pháp cho tình hình tuyển dụng của mỗi bên.

DSCF8831-JPG-7092-1605594588.jpg

“Connect The Dots” là chuỗi chương trình gặp gỡ, giao lưu dành cho Cán bộ Tuyển dụng FPT với mong muốn tạo sân chơi chia sẻ, thảo luận giữa các đơn vị.

"Tôi kỳ vọng các sự kiện chia sẻ nội bộ như Connect The Dots sẽ được đẩy mạnh, triển khai dưới nhiều hình thức đa dạng hơn, góp phần tăng cường tính gắn kết giữa các đơn vị. Qua đó mở thêm nhiều cơ hội giúp mỗi cá nhân được giao lưu, học hỏi, góp phần xây dựng đội ngũ ngành dọc Nhân sự có năng lực tốt về chuyên môn", Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy chia sẻ.

Tiếp nối thành công của buổi đầu tiên với chủ đề: Tuyển dụng không “rụng” - Mát tay tuyển “mass”, số tiếp theo của “Connect The Dots” tập trung với chủ đề “Khám phá bản thân & Áp dụng trong quản trị nhân tài”. Đặc biệt, buổi chia sẻ sẽ có sự tham gia của chị Tuệ Nguyễn - người sáng lập chương trình khai vấn Định hướng & Phát triển nghề nghiệp, cũng là một người có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trong lĩnh vực Nhân sự và Tuyển dụng.

Với chương trình này, đội ngũ cán bộ tuyển dụng của FPT sẽ có góc nhìn mới về lộ trình phát triển sự nghiệp của bản thân và ứng dụng trong việc quản trị nhân sự, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường lao động đang trở nên ngày một cạnh tranh.

Hà My - Lâm Nguyệt

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()