Chúng ta

Anh Hoàng Cao Chung làm Phó Giám đốc Nhân sự FPT Retail

Thứ hai, 2/11/2020 | 16:27 GMT+7

Top 13 FPT Under 35 mùa đầu sẽ rời vị trí Phó Hiệu trưởng THPT FPT để đảm trách công việc mới ở nhà Bán lẻ với 6.800 nhân sự.

Thực hiện chiến lược trẻ hóa đội ngũ quản lý nhằm tạo dấu ấn mới ở nhiều lĩnh vực và tạo đà tăng trưởng cho FPT Retail, CEO Hoàng Trung Kiên vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Hoàng Cao Chung vào vị trí Phó Giám đốc Nhân sự. Quyết định có hiệu lực 3 năm, kể từ ngày 1/11.

Phó Giám đốc Nhân sự nhà Bán lẻ có nhiệm vụ đảm bảo quản trị và vận hành các chính sách lương thưởng và phúc lợi; đảm bảo và phát triển nguồn nhân lực; đảm bảo nguồn lực được tuyển chọn đầu vào phù hợp, được đào tạo đầy đủ và có chất lượng; xây dựng chính sách phù hợp nhằm duy trì nguồn lực. Anh Chung cũng được giao phụ trách công tác xây dựng văn hóa cộng đồng theo tinh thần chia sẻ và đồng đội của FPT Retail.

chunghc-JPG-5858-1487223211-6350-1604306

Công việc tại FPT Retail thuộc lĩnh vực mới đối với anh Hoàng Cao Chung. Ảnh tư liệu

Tốt nghiệp Đại học Thương mại, anh Hoàng Cao Chung gia nhập FPT năm 2009. Trước khi đảm nhận vị trí mới, anh từng giữ chức Trưởng phòng tuyển sinh của Đại học FPT; quản lý bộ phận tuyển sinh của FPT School. Từ tháng 8/2015, anh Chung đảm nhiệm vị trí Hiệu phó THPT FPT, phụ trách tổ chức, quản lý hoạt động tuyển sinh và truyền thông của FSchool. 

Anh Hoàng Cao Chung nằm trong Top 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên (năm 2016), danh sách ghi nhận những điển hình cho thế hệ năng động, tự tin, sáng tạo không ngừng nghỉ, đã và đang tạo ra dấu ấn mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực khác nhau của nhà F. Với việc được bổ nhiệm vào vị trí Phó Giám đốc Nhân sự FPT Retail, anh Chung sẽ đảm trách công việc ở nhà Bán lẻ với 6.800 nhân sự. Đây cũng là lĩnh vực mới đối với anh trong hành trình chinh phục những đỉnh cao cho bản thân, đơn vị và tập đoàn.

Hoa Hạ

Ý kiến

()