Chúng ta

Nhà Hệ thống vinh danh 8 cán bộ kinh doanh Made by FPT IS xuất sắc

Thứ hai, 24/8/2020 | 15:20 GMT+7

Giai đoạn 1 của chuỗi đào tạo online về các sản phẩm Made by FPT IS vừa chính thức khép lại với chương trình trao giải Top 8 cán bộ kinh doanh xuất sắc nhất.

Tại chương trình trao giải Top 8 cán bộ kinh doanh xuất sắc nhất diễn ra trong buổi họp giao ban FPT IS 2 miền, Chủ tịch FPT IS Dương Dũng Triều đánh giá cao chương trình đào tạo với sự làm việc tích cực, nỗ lực của Ban tổ chức. Người đứng đầu nhà Hệ thống gửi lời cảm ơn tới các cán bộ kinh doanh khi nhiệt tình tham gia đào tạo và hoàn thành tốt các vòng thi.

118185805-998284127299571-7028-5256-5994

Giai đoạn 1 của chuỗi đào tạo online về các sản phẩm Made by FPT IS vừa chính thức khép lại với chương trình trao giải Top 8 cán bộ kinh doanh xuất sắc nhất.

“Hi vọng rằng chuỗi đào tạo này sẽ được nhân rộng trên toàn FPT với nội dung chương trình được cập nhật tốt hơn để hỗ trợ cho việc bán các sản phẩm Made by FPT IS trong tương lai”, anh Triều nhấn mạnh.

8 gương mặt xuất sắc nhất trong vòng thi On Top đã lần lượt lộ diện và được Chủ tịch Dương Dũng Triều và CEO Nguyễn Hoàng Minh tôn vinh, trao giải thưởng trị giá 2 triệu đồng/người, gồm anh Trần Phong Châu - FPT IS FPS; chị Ngô Thị Cẩm Tiên - FPT IS ENT HCM, anh Lê Thanh Hải - FPT IS SRV HN; anh Bùi Duy Khánh - FPT IS CSD; anh Nguyễn Trường Giang - FPT IS ENT HCM; anh Hồ Vĩnh Phúc - FPT IS GMC HCM; chị Nguyễn Thị Phương Thảo - FPT IS ERP HCM và anh Tạ Bảo Trung - FPT IS FPS.

Giữa thời điểm dịch bệnh có nhiều diễn biến khó lường, vừa phải đảm bảo duy trì mối quan hệ, sự tương tác với khách hàng nhưng vẫn chuẩn bị cho phần thi On Top sao cho trọn vẹn nhất là nhiệm vụ đặt ra cho các thí sinh. “Tôi còn tưởng không thi được, vì chiều hôm đó có buổi gặp gỡ khách hàng. Kết thúc buổi gặp với khách hàng, trên quãng đường vừa lái xe di chuyển anh vừa 'On Top' luôn. Tình huống đưa ra khá sát với thực tế, nhưng khách hàng giả định 'ép giá' ghê quá”, anh Trần Phong Châu (FPT IS FPS) nhớ lại phần thi của mình.

117604377-998284110632906-5653-8056-6610

Cán bộ ở TP HCM tham dự lễ trao giải online.

Theo anh Bùi Duy Khánh (FPT IS CSD), chỉ cần đứng trên góc nhìn của khách hàng để trả lời những câu hỏi được đưa ra, thì sẽ giải quyết được nhu cầu. Tuy nhiên, vì có áp lực về thời gian nên phần thuyết trình của anh cần đẩy nhanh hơn bình thường. "Đây là cuộc thi 'thực chiến' rất có ích, nhưng 'khách hàng' của nhà mình nên hơi….'ác' hơn một chút khi đưa ra các câu hỏi", anh Khánh chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (FPT IS ERP HCM), một trong những thí sinh nữ và trẻ tuổi trong vòng thi On Top, đã phải tìm hiểu thêm về những kỹ năng xử lý tình huống từ sếp của mình là anh Phó TGĐ FIS ERP Đặng Trường Thạch và có sự trợ giúp đắc lực từ anh Nguyễn Tiến Long (FPT IS CA) cho vòng thi này nhưng vẫn cảm thấy vô cùng hồi hộp bởi “tôi ít khi được gặp lãnh đạo FPT IS”.

Là người theo sát thí sinh từ những vòng đầu tiên trong chương trình Đào tạo về các sản phẩm Made by FPT IS, anh Nguyễn Ích Vinh - Giám đốc Kinh doanh giải pháp Made by FIS - cho rằng hình thức thuyết trình trực tiếp rất hiệu quả vì đánh giá được năng lực của nhân viên kinh doanh ở 3 nội dung chính: khả năng hiểu biết về sản phẩm và thuyết phục người mua khi so sánh với đối thủ; khả năng xử lý tình huống và trả lời các câu hỏi mang tính quyết định của lãnh đạo khách hàng; các kỹ năng mềm của cá nhân gồm kỹ năng thuyết trình, phong thái, sự chuẩn bị vẻ bên ngoài…

Thời gian qua, nhà Hệ thống ghi nhận sự chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Made by FPT IS như: Hoá đơn điện tử FPT.eInvoice, FPT.Fortuna, ứng dụng tra cứu nhà ở thương mại SXD 247… Không chỉ phát hành nhiều về số lượng, FPT IS cũng đảm bảo những sản phẩm Made by FPT IS có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Một số sản phẩm thuộc hệ này đã xuất hiện và nhanh chóng xây dựng tên tuổi, thương hiệu tại thị trường trong nước. Đây đều là những sản phẩm giải quyết các bài toán khó của khách hàng mà các mặt hàng khác cùng loại trên thị trường vẫn chưa đánh vào; thậm chí, còn mở ra thị trường mới.

CEO FPT IS Nguyễn Hoàng Minh nhấn mạnh, không chỉ dừng lại trong phạm vi cuộc thi 'On Top', cán bộ kinh doanh của FPT IS cần tiếp tục đi tiếp con đường “thực chiến”, thu thập cho mình nhiều kinh nghiệm, bài học để bồi dưỡng bản thân, hỗ trợ cho tổ chức: “FPT IS đã và đang đầu tư nhiều nguồn lực để thâm nhập vào khối các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam, trước mắt là các doanh nghiệp thuộc top VNR 500. Đó sẽ là bờ biển xanh để dong buồm ra khơi”.

Giai đoạn 1 của chương trình đào tạo đã khép lại với nhiều cảm xúc và những nỗ lực của Ban tổ chức, học viên tham gia đã giành được kết quả xứng đáng. Anh Trần Phong Lãm - TGĐ FPT IS FPS - đại diện cho đơn vị có 2 cán bộ nằm trong Top 8 của vòng thi On Top, khẳng định “chỉ cần đầu tư học nghiêm túc, chắc chắn việc bán các sản phẩm Made by FPT IS sẽ thành công”. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến Ban điều hành FPT IS đã quyết liệt trong việc định hướng, chỉ đạo tổ chức để tạo nên chương trình Đào tạo thành công.

>> FPT IS tổ chức thử thách vận động Jumping Jacks

Hà An

Ý kiến

()