Chúng ta

Nhà Giáo dục khởi động dự án Vạn dặm FPTU kỷ niệm 15 năm thành lập

Thứ năm, 1/7/2021 | 14:48 GMT+7

Hôm nay 1/7, Đại học FPT phát động dự án viết xuyên biên giới mang tên Vạn dặm FPTU với gần 30.000 sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ giảng viên và các bậc phụ huynh trong suốt hành trình 15 năm thành lập.

Với mong muốn trên hành trình từng gắn bó dưới bầu trời Đại học FPT, cuộc đời vạn dặm của mỗi người đều ít nhiều mang hơi thở và dấu ấn nơi đây khi biết nghĩ khác làm khác, dấn thân trải nghiệm và không nao núng với cả thành công lẫn thất bại. Và chính dấu ấn được từng người mang theo trong hành trình của mình đã mở rộng hình hài của mảnh đất FPTU đến vạn dặm mênh mông và tạo nên một FPTU đầy bản sắc.

Bai-PR-so-2-cuoc-thi-van-dam-F-2417-6821

Vạn dặm FPTU kêu gọi 30,000 sinh viên, cựu sinh viên, CBGV và người thân của người FPTU chia sẻ câu chuyện của mình tại link này.

Mong muốn tập hợp lại những câu chuyện, góc nhìn, kí ức của tất cả người FPTU sau 15 năm thành lập để một lần phác lại hình hài của FPTU trên vạn dặm hành trình, Đại học FPT đã phát động dự án Vạn dặm FPTU khởi đầu bằng cuộc thi viết cùng tên tới toàn thể 30.000 sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ giảng viên ở khắp 5 châu.

Chỉ cần đã từng hoặc đang là người từng học tại Đại học FPT, không giới hạn về khoảng cách địa lý dù ở tại Việt Nam hay bất kì quốc gia nào trên toàn cầu đều có thể tham gia để kể câu chuyện của mình ở link này

Người tham dự có thể lựa chọn chia sẻ câu chuyện theo các chủ đề như: Chuyện chẳng đâu có (khởi đầu với FPTU, chuyện lạ ở trường, chân dung các “quái nhân, chuyện các “sản phẩm lỗi” mãi không ra trường); Trải nghiệm bất ngờ (Những trải nghiệm đáng nhớ, Phụ huynh kể lại ); Thành công bi và hài…

Cuộc thi kéo dài từ 1/7 đến 1/8 với tổng giá trị các giải thưởng lên tới 15 triệu đồng, cùng cơ hội để trở thành tác giả trong cuốn sách Vạn dặm FPTU. Mỗi tác giả có bài được chọn đăng trong sách sẽ được nhận một ấn bản giới hạn có chữ ký của Chủ khảo cuộc thi. Bên cạnh đó, dự án Vạn dặm FPTU cũng công bố thể lệ chi tiết của cuộc thi, trang fanpage chính thức của dự án   và 2 frame avatar facebook cho người FPTU sử dụng.

Khánh Như

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()