Chúng ta

Bình chọn cho phát thanh viên yêu thích của FUN FM

Thứ năm, 1/7/2021 | 14:01 GMT+7

Cuộc thi tuyển chọn phát thanh viên FUN FM chính thức bước vào vòng Bình chọn kể từ hôm nay (1/7). CBNV có 5 ngày để đưa giọng đọc yêu thích của mình đến với Top 15 tiếng nói của FUN FM.

Sau vòng sơ loại thu hút sự quan tâm của đông đảo người F, cuộc thi tìm kiếm giọng đọc cho FUN FM nhận về 64 bài dự thi đạt tiêu chuẩn, đúng quy chế. 3 đơn vị tích cực nhất là FPT Education, FPT Software và FPT Telecom.

Với chủ đề tự do (đọc tin tức, TVC, tâm sự, chia sẻ quan điểm…), các bài dự thi đã được đưa lên 2 kênh fanpage Fun4Fun và nhóm Workplace MY FPT. Người F có thể bình chọn bằng cách tương tác (thích/yêu thích/thương thương/haha/buồn/phẫn nộ) vào bài dự thi của thí sinh yêu thích trên cả 2 kênh này. Cổng bình chọn sẽ đóng lại vào 17h ngày 5/7.

fm1-9937-1625121963.jpg

Cuộc thi sẽ tìm ra 1 giải Nhất, 2 giải Triển vọng, 2 giải Tiềm năng và 1 giải Ấn tượng. Ảnh: ĐVCC

Lượt bình chọn được tính bằng số lượt tương tác (1 lượt tương tác tương đương 1 điểm). Mỗi tài khoản chỉ được bình chọn một lần cho một bài dự thi nhưng có thể bình chọn cho nhiều thí sinh khác nhau. Điểm bình chọn chiếm 60% tổng điểm, 40% còn lại do Hội đồng giám khảo quyết định. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 6/7.

Giám khảo của cuộc thi đều là những gương mặt có chuyên môn và thâm niên trong lĩnh vực văn hóa, và cả những người “giữ lửa” tinh thần cho người FPT: nhạc sĩ Trương Quý Hải, biên tập viên Hồ Hoài Anh, Phó trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Vũ Thị Vân Hải và BTV Thủy Tiên.

Các giải thưởng gồm micro thu âm, loa và tai nghe bluetooth của thương hiệu nổi tiếng sẽ là nguồn khích lệ lớn và ý nghĩa, đem lại cho những người chiến thắng cơ hội được thoả mãn đam mê, toả sáng với tài năng của mình. Top 15 có điểm cao nhất sẽ trở thành phát thanh viên chính thức của đài FUN FM trong 1 năm.

Cuộc thi tuyển chọn phát thanh viên FUN FM là sân chơi để những giọng đọc tài năng đang là CBNV FPT phát huy năng lực, sở trường của bản thân, đồng thời tham gia trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội phát triển công việc, đam mê của mình. Không giới hạn độ tuổi, ngành nghề, đơn vị, bất cứ người F nào cũng có thể tham gia cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức này.

Bảo Hân

Ý kiến

()