Chúng ta

Nhà Giáo dục giảm 25% học phí cho sinh viên gặp khó khăn vì Covid

Thứ sáu, 6/8/2021 | 14:26 GMT+7

FPT Education vừa ban hành chính sách hỗ trợ học phí do ảnh hưởng của dịch Covid với mức hỗ trợ lên tới 25%.

Cụ thể, chính sách này nhằm hỗ trợ những sinh viên, học viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT đang gặp khó khăn, chịu nhiều ảnh hưởng về kinh tế do dịch Covid kéo dài.

Theo chính sách này, nhà Giáo dục sẽ hỗ trợ giảm 25% học phí trong 4 tháng (các tháng 5,6,7,8/2021) với chương trình đào tạo trong nước gồm: chương trình Đại học, Cao đẳng, Phổ thông cao đẳng và Sau đại học; giảm 20% với các chương trình liên kết quốc tế gồm: FAI, BTEC và Greenwich. Mức hỗ trợ được áp dụng cho các khoản học phí theo chương trình chính thức. Khoản tiền hỗ trợ sẽ được khấu trừ vào học phí của kỳ nộp tiếp theo hoặc chuyển khoản trực tiếp cho người học.

Thie-t-ke-kho-ng-te-n-10-6599-1628224356

Sinh viên nhà F tiếp tục được hỗ trợ học phí trong thời điểm dịch Covid. Ảnh: ĐVCC

Để được hưởng chính sách, sinh viên, học viên cần có đơn xác định mình thuộc diện đối tượng được hỗ trợ. Trong đơn cần mô tả khó khăn về kinh tế do Covid, chứng minh được bố/mẹ, bản thân hoặc người bảo trợ đang bị giảm thu nhập, các chứng minh khác về việc bị giảm thu nhập có xác nhận của cơ quan công tác hoặc chính quyền địa phương.

Sau đó, người làm đơn cần gửi bản mềm cho nhà trường trước ngày 20/8 và gửi bản cứng trước ngày 31/8. Sinh viên được phép bổ sung các giấy tờ minh chứng muộn nhất vào 31/8. Các thông tin cần thiết cho đơn, hướng dẫn cụ thể cách thức gửi đơn sẽ được nhà trường gửi tới cho sinh viên, học viên.

Trước đó, trong đợt đầu tiên bùng phát đại dịch Covid, nhà Giáo dục cũng có chính sách hỗ trợ người học với tổng ngân sách lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Hiện tại, Tổ chức Giáo dục FPT đã có mặt tại 6 tỉnh/thành trên cả nước gồm: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Tây Nguyên, Quy Nhơn và Cần Thơ với hơn 65.000 học sinh, sinh viên theo học.

FPT Education có các đơn vị trực thuộc như: Đại học FPT, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, Đại học Greenwich, FUNiX, Cao đẳng Quốc tế BTEC, FPT School…

Xem thêm thông tin tại đây.

>> Cơ hội cuối sở hữu tài khoản học tập trên Coursera và Udemy cho người F

Sơn Trà

Ý kiến

()