Chúng ta

Cơ hội cuối sở hữu tài khoản học tập trên Coursera và Udemy cho người F

Thứ sáu, 6/8/2021 | 08:53 GMT+7

Với mong muốn giúp CBNV FPT có cơ hội học tập và thoải mái lựa chọn các khóa học trực tuyến nhằm phát triển năng lực cá nhân và phục vụ công việc, Trường Đào tạo Cán bộ FPT - FCU - tiếp tục tài trợ chi phí, cấp tài khoản học tập trang Coursera và Udemy.

Trong đợt đăng ký tháng 5 vừa qua, đã có hơn 2.500 tài khoản học tập của cán bộ trên trang FPT - Coursera và FPT - Udemy được cung cấp. Các tài khoản học tập trên Coursera và Udemy này góp phần không nhỏ giúp cán bộ FPT thuận tiện và dễ dàng học tập để hoàn thành Quy định đào tạo nội bộ FPT 2021 trước thời hạn 31/11.

Coursera-Udemy-01-4294-1628154890.png

Thời gian để người F đăng ký các tài khoản này là từ ngày  5/8 đến hết ngày 13/8.

Từ nay đến 13/8 là đợt đăng ký nhận tài khoản FPT - Coursera và FPT - Udemy cuối cùng trong năm 2021. Người F chưa đăng ký tại đợt một có thể nhanh chóng đăng ký đợt 2 tại link này. Đối với CBNV đăng ký tài khoản Coursera lần thứ 2 thì truy cập theo đường link này

FPT - Coursera hiện có hơn 3.600 khóa học và FPT - Udemy là hơn 5.500 khóa học, theo lĩnh vực đa dạng từ kỹ năng phát triển bản thân, khoa học công nghệ, sức khỏe và các xu hướng. Thời gian để người F đăng ký các tài khoản này là từ ngày  5/8 đến hết ngày 13/8.

Với chương trình học tập FPT- Coursera, người học được lựa chọn đăng ký 1 khóa học bất kỳ tại trang học FPT-Coursera và nhận chứng chỉ xác thực do Coursera cấp ngay sau khi hoàn thành khóa học. Còn với chương trình học tập FPT- Udemy thì người học được học tập tất cả các khóa học tại trang và nhận chứng chỉ xác thực do Udemy cấp sau khi hoàn thành khóa học đối với các khóa học có cấp chứng chỉ. Các kết quả học tập này có thể được FCU xem xét ghi nhận hoàn thành nghĩa vụ học tập theo Quy định Đào tạo Nội bộ FPT 2021.

>> FPT ban hành chính sách hỗ trợ CBNV bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thanh Hường

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()