Chúng ta

Nhà F triển khai dự án hợp nhất tên miền về FPT.COM

Thứ sáu, 10/3/2023 | 21:17 GMT+7

Dự án chuyển đổi FPT.COM sẽ được triển khai từ 15/3 đến 31/8. Toàn bộ tài khoản mới @FPT.COM sẽ được bàn giao qua email cũ cho từng CBNV sau khi được khởi tạo. 

Theo đó, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN sẽ được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. 

Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hoá, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.

Việc triển khai từ 15/3 đến hết ngày 31/8 bao gồm các hạng mục: Chuyển đổi xác thực các ứng dụng (myFPT, Workplace, website…); Chuyển đổi dữ liệu email, Office 365, Powerapps.

-7819-1678443040.jpg

FPT sẽ hợp nhất các email @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN thành địa chỉ email chung @FPT.COM.

Dự kiến, FPT Software sẽ tiên phong hoàn tất việc chuyển đổi vào ngày 28/4. Các đơn vị sẽ sẽ hoàn tất chuyển đổi trước ngày 23/5 gồm: FPT Digital, FPT Smart Cloud, FPT Online, FPT Retail, Synnex FPT. Các đơn vị còn lại: FPT Telecom, FPT IS, FPT HO, DC5 sẽ hoàn thành việc chuyển đổi trước ngày 31/8.

Để chuyển đổi, cán bộ nhân viên FPT cần đăng nhập vào hệ thống và đổi mật khẩu; thực hiện sao lưu dữ liệu email, OneDrive, Sharepoint, Teams của cá nhân; thực hiện đăng tải dữ liệu lên tài khoản mới. Người dùng có sử dụng PowerApps như PowerBI, Automate sẽ tự sao lưu dữ liệu của cá nhân.

Trong quá trình chuyển đổi, địa chỉ email cũ và mới sẽ cùng tồn tại. Lưu ý, tất cả tài khoản email cũ được phép gửi và nhận email trong vòng 45 ngày kể từ ngày 15/3. Sau 45 ngày, tài khoản cũ chỉ được phép nhận email và duy trì trong 2 năm tính từ 13/9/2023. Sau thời gian này, tài khoản cũ sẽ được thu hồi.

Các thông tin và hướng dẫn tiếp theo sẽ được cung cấp tới người F trong thời gian sớm nhất.

Mõ Mõ

Ý kiến

()