Chúng ta

Nhà Bán lẻ miền Trung thi đua ‘lên đỉnh’

Thứ năm, 15/4/2021 | 16:23 GMT+7

FPT Retail miền Trung vừa tổ chức đêm Gala vinh danh các cửa hàng, cá nhân xuất sắc trong quý I/2021, đồng thời phát động chương trình thi đua ‘lên đỉnh’ hướng đến 10 năm thành lập nhà Bán lẻ.

Theo đó, chương trình “Lên đỉnh cùng miền Trung” quy tụ hơn 100 “chiến binh” là đại diện các cửa hàng FPT Shop, cán bộ, nhân viên khối Hành chính - Văn phòng khu vực miền Trung (từ Huế đến Khánh Hoà) hội quân tại TP Đà Nẵng. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong quý I/2021 và phát động thi đua đưa miền Trung “lên đỉnh” với hàng loạt mục tiêu tăng trưởng.

Chia sẻ tại chương trình, chị Nguyễn Thị Thái Hoà, Giám đốc Kinh doanh miền Trung, nhìn lại chặng đường 9 năm đã đi với nhiều phấn khởi. Theo chị, trong 9 năm qua, nhà Bán lẻ đã không ngừng thay đổi, lớn mạnh và ghi dấu đậm nét bằng hàng trăm cửa hàng ra đời, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

IMG-8976-9170-1618478441.jpg

Chị Nguyễn Thị Thái Hoà cùng tập thể cán bộ, nhân viên nhà Bán lẻ miền Trung quyết tâm "lên đỉnh" kinh doanh. Ảnh: ĐVCC

Hướng tới 10 năm thành lập (8/3/2012 - 8/3/2022), chị Hoà mong muốn các “chiến binh” miền Trung sẽ bứt phá hơn nữa, lập những kỳ tích đóng góp vào tăng trưởng chung của công ty. “Chúng ta sẽ thể hiện tinh thần máu lửa của miền Trung, như những gì chúng ta đã làm trong suốt 9 năm qua”, chị nhắn gửi.

Trước sự chứng kiến của PTGĐ FPT Retail Nguyễn Việt Anh, đại diện ban lãnh đạo nhà Bán lẻ miền Trung đã có màn thả bóng, thể hiện quyết tâm đưa miền Trung tăng trưởng với loạt chỉ tiêu trong kinh doanh, lợi nhuận và tối ưu năng suất lao động… Chương trình thi đua sẽ kéo dài từ đây đến hết 30/6.

Cũng tại chương trình, các cửa hàng đạt kết quả kinh doanh xuất sắc đã được Ban lãnh đạo tặng bằng khen; 3 cái tên gồm: Thái Vũ Long, Trần Trường Thi và Trương Văn Huy được vinh danh là cá nhân xuất sắc của khu vực miền Trung trong quý I/2021.

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được thành lập vào ngày 8/3/2012 với hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT - Đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất.

Sau 9 năm hoạt động, FPT Retail đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc với 795 cửa hàng, 7123 nhân sự. FPT Reatil đã tạo dựng được niềm tin nơi quý khách hàng khi là nhà bán lẻ đứng thứ 1 về thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam, đứng thứ 2 về thị phần điện thoại và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các chuẩn cửa hàng từ cấp độ cao nhất.

>>FPT Shop cán mốc doanh thu 400 triệu đồng sau 3 giờ khai trương Garmin Brand Store

Nguyễn Huy

Ý kiến

()