Chúng ta

FPT Retail, FPT IS, FPT Online chiếm 3 ngôi đầu của Lợi - Suất - Đổi quý I

Thứ hai, 12/4/2021 | 13:45 GMT+7

Trong buổi giao ban tập đoàn sáng nay (ngày 12/4), Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa đã xướng danh 3 chiến binh đầu tiên giành giải Vàng của Kỳ thi đua Kinh doanh quý I.

Theo đó, tại hạng mục “Tăng trưởng Lợi nhuận quý I tốt nhất”, giải Vàng đã bất ngờ thuộc về nhà Bán lẻ, hai giải Bạc và Đồng lần lượt thuộc về nhà Phân phối và nhà Giáo dục.

Hạng mục “Tăng trưởng Năng suất lao động quý I tốt nhất” đã ghi dấu sự nỗ lực đầy ngoạn mục trong quý I của FPT IS, theo ngay sau đó là Synnex FPT Và FPT Retail.

Cuối cùng, hạng mục “Triển khai Chuyển đổi số quý I tốt nhất” đã vinh danh FPT Online với chỉ số chuyển đổi số trên 90%, về Nhì và Ba ngay sau là hai cái tên FPT Telecom và FPT Software.

quy1cta-7087-1618209664.png

FPT Retail và Synnex FPT tạo yếu tố bất ngờ khi xuất hiện tại tận 2 bảng tranh đấu. Ảnh thiết kế: Chungta

Trước 3 ngôi vương đầu tiên của Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải “Ngân hà”, Chủ tịch Trương Gia Bình đã gửi lời khen ngợi: “Nhìn thấy những kết quả này, thực sự gửi lời chúc mừng tới các đội chiến thắng bởi đây là những cái tên hết sức bất ngờ và xuất hiện đầy ngoạn mục”. Người đứng đầu Tập đoàn FPT cũng đặc biệt nhấn mạnh về sự nỗ lực của nhà Bán lẻ và nhà Phân phối vì đã xuất hiện trên tận 2 bảng xếp hạng với những thứ hạng ấn tượng.

DSC-3579-JPG-2534-1618209664.jpg

Phần công bố kết quả được thực hiện trong giao ban hàng tuần sáng nay, tại tòa nhà FPT Tower cùng nhiều điểm cầu trên toàn quốc. Ảnh: Trần Huấn

Tại mỗi hạng mục, Ban tổ chức đều trao tặng 3 giải Vàng, Bạc, Đồng với giá trị giải thưởng là 40 triệu đồng, 25 triệu đồng và 10 triệu đồng. Theo cơ cấu tính điểm, Hạng mục “Tăng trưởng Lợi nhuận quý tốt nhất” được đánh giá qua chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế; hạng mục “Tăng trưởng Năng suất lao động quý tốt nhất” áp chỉ tiêu là EBC (lợi nhuận sau chi phí)/người và hạng mục “Triển khai Chuyển đổi số tốt nhất” được chọn theo tiêu chí xếp hạng do văn phòng chuyển đổi số xác định.

Chương trình thi đua Kinh doanh năm 2021 được tổ chức với chủ đề Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải "Ngân hà”. Tại cuộc đua tranh này, 9 công ty thành viên của tập đoàn sẽ chọn cho riêng mình một nhân vật biểu trưng lấy cảm hứng từ Vũ trụ Marvel. Các nhân vật này sẽ cùng tham gia cuộc tranh đoạt  “ngôi vương” với 3 tiêu chí cao nhất: Lợi nhuận, Năng suất và Chuyển đổi số. Cuộc thi diễn ra mỗi tháng một lần, kéo dài từ tháng 4/2021 cho đến hết tháng 1 năm 2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,14 tỷ đồng.

>> BSC: ‘Mục tiêu chốt lãi cổ phiếu FPT ở mức 96.000 đồng’

Hà My

Ý kiến

()