Chúng ta

Người tham gia F-Walker liên hệ FUN đơn vị để nhận huy chương

Thứ năm, 15/10/2020 | 15:44 GMT+7

CBNV tham gia F-Walker có thể chủ động liên hệ với tổng hội đơn vị, hoặc thủ lĩnh nằm vùng đối với các chi nhánh FPT Telecom, để thông báo mail xác nhận trước khi nhận huy chương.

Trên trang Workplace Hiệp hội FPT Run, nhiều CBNV tham gia F-Walker (chương trình đi bộ qua ứng dụng myFPT) cho biết đã đi đủ số bước chân được yêu cầu, hoàn thành các chặng đua nhưng chưa nhận được huy chương của chương trình.

Cụ thể, sau khi chinh phục hoàn thành chặng đua, những người tham gia đã nhận được email chúc mừng và thông báo "Cán bộ văn hóa đoàn thể đơn vị sẽ liên hệ với bạn để hướng dẫn cách nhận Medal này". Tuy nhiên, anh Nguyễn Văn Lâm (FPT Software Đà Nẵng) cho biết đã nhận email một tháng mà chưa thấy ai liên hệ để nhận huy chương. 

Anh Phạm Như Hoài Bảo (PNC, FPT Telecom) cũng cho rằng hoàn thành thì mặc định nhận được huy chương nên không chủ động hỏi thông tin về việc trao thưởng này. Tương tự, anh Lê Đắc Liêm (FPT Software Quy Nhơn) cũng đã "vượt chỉ tiêu" khoảng 9.000 bước chân nhưng vẫn chưa nhận medal.

"Một số người ban đầu được Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) truyền thông. Nhưng sau đó tới đợt dịch và sự kiện sinh nhật FPT nên chắc vì thế mà đơn vị bị quá tải", anh Bùi Văn Chương (FPT Software) bày tỏ thông cảm.

email-fts-5090-1602749701.jpg

Sau khi chinh phục hoàn thành chặng đua, những người tham gia đã nhận được email chúc mừng và thông báo từ Ban tổ chức.

Trả lời về vấn đề này, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software cho biết có nhận được một số lượng huy chương nhưng không có hướng dẫn về danh sách chi tiết. Một số người tham gia chương trình liên hệ đã đạt nhưng lại không thấy có tên trong danh sách. Sự không thống nhất trong quản lý danh sách và huy chương khiến tổng hội đơn vị bối rối trong việc trao thưởng. 

Trong khi đó, Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom cho biết đã chuyển huy chương sang các chi nhánh, có các "thủ lĩnh nằm vùng" phụ trách và những người này cũng nắm danh sách để trao cho cá nhân đạt giải. 

121227955-1053762078370667-337-8050-3595

Huy chương F-Walker. Ảnh: NVCC

Với FPT IS, đơn vị có một chương trình riêng để khuyến khích CBNV tham gia đi bộ. Vào cuối tháng, FUN đơn vị cập nhật danh sách những người đạt bước chân lúc 23:59' ngày cuối cùng của tháng rồi lọc danh sách đã hoặc chưa nhận để gửi email chúc mừng và trao tận tay hoặc hẹn người chơi đến nhận huy chương. Hiện nhà Hệ thống có 36 người đạt và đã nhận đủ huy chương. 

Anh Đinh Vũ Hải Ninh, Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT, đơn vị tổ chức F-Walker, khẳng định đã gửi huy chương về cho FUN đơn vị rồi tỏa đi các miền. Hiện có 303 người đạt huy chương của chương trình và danh sách này cũng đã được gửi kèm. Ban tổ chức cũng thường xuyên cập nhật danh sách cá nhân đạt medal để gửi cho các đầu mối.

Như vậy, CBNV tham gia hành trình "chinh phục hệ Mặt Trời" có thể chủ động liên hệ với tổng hội đơn vị, hoặc thủ lĩnh nằm vùng đối với các chi nhánh FPT Telecom, để thông báo đã nhận được email chúc mừng từ chương trình và nhận huy chương.

F-Walker là chương trình đi/chạy bộ đếm bước chân được tổ chức thông qua ứng dụng myFPT. CBNV có tài khoản FPT có thể đăng nhập và tham gia. F-Walker sẽ bao gồm 6 mốc chinh phục tương ứng với 6 hành tinh trong hệ Mặt trời: Sao Kim, Sao Hoả, Sao Thuỷ, Mặt Trời, Sao Mộc, Sao Thổ. CBNV đi đủ số bước chân được yêu cầu và hoàn thành mỗi chặng đua sẽ nhận được 1 viên đá đại diện cho ngôi sao đã tới. Cụ thể, để tới mỗi vì sao, người chơi cần đạt được số bước chân: Sao Kim - 50.000; Sao Hoả - 100.000; Sao Thuỷ - 150.000; Mặt Trời - 300.000; Sao Mộc - 500.000; Sao Thổ - 1.000.000.

Về cơ cấu giải thưởng, 1.000 người hoàn thành chặng đua đầu tiên sẽ nhận được 1 huy chương đặc biệt được thiết kế dành riêng cho chương trình. Bên cạnh đó, CBNV thu thập đủ 6 viên đá sẽ nhận được 1 thẻ bài ‘Thiên hạ vô địch’. Đặc biệt, 3 chiếc đồng hồ Garmin Fortune 45 sẽ thuộc về 3 cá nhân được BTC xét duyệt trong suốt quá trình chơi game.

>> FPT xây ‘ngôi nhà’ lớn dành riêng cho runner

Thủy Minh

Ý kiến

()