Chúng ta

FPT Run kết nối người nhà F khắp thế giới

Thứ ba, 6/10/2020 | 17:48 GMT+7

Buổi ra mắt FPT Run sẽ được livestream qua trang Workplace MY FPT từ ba điểm cầu: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM với nhiều bất ngờ thú vị dành cho người tham dự.

Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa sẽ tham dự buổi ra mắt Hiệp hội Chạy FPT (FPT Run), diễn ra vào 11h ngày 7/10. Sự kiện được truyền trực tiếp từ ba điểm cầu: tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội), FPT Complex (Đà Nẵng) và FPT Tân Thuận (TP HCM), tiếp sóng tại kênh MY FPT trên nền tảng Workplace.

Nhân dịp này, các thành viên Hiệp hội sẽ trao đổi, thảo luận về định hướng hoạt động của FPT Run trong quý IV, chia sẻ với cộng đồng về các kế hoạch, thông tin cũng như trải nghiệm hữu ích của Hiệp hội và các câu lạc bộ thành viên. 

Buổi ra mắt chào đón sự tham gia của mọi cán bộ nhân viên FPT quan tâm đến chạy bộ. Đặc biệt, CBNV đặt câu hỏi thảo luận, xây dựng tại sự kiện, dù trực tiếp hay online, cũng đều được tặng những phần quà thú vị.

rsz-thumb-van-9221-1024-2041-1601980501.

Sự kiện ra mắt Hiệp hội Chạy FPT được cộng đồng yêu chạy bộ nhà F mong đợi.

FPT Run là hiệp hội theo sở thích đầu tiên được thành lập trong toàn nhà F. Tiền thân là CLB FPT Runner, FPT Run hoạt động dưới sự bảo trợ của ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Hiệp hội hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe thông qua chạy, đi bộ trong toàn FPT; tập hợp CBNV FPT có sở thích chạy, đi bộ trong toàn tập đoàn và xây dựng các hoạt động bài bản, tôn vinh khen thưởng những điển hình trong phong trào chạy, đi bộ. FPT Run có các bộ phận giúp việc gồm: Văn phòng Hiệp hội, Ban truyền thông và Ban cố vấn. Dưới Hiệp hội là các Câu lạc bộ (CLB) thành viên thành lập tùy theo vùng miền hoặc đơn vị thành viên.

Ban Chấp hành lâm thời của FPT Run gồm 15 cá nhân, đại diện các công ty thành viên/vùng/miền, có nhiều tâm huyết với các hoạt động, mong muốn thúc đẩy phong trào chạy và đi bộ trong toàn nhà F. Ban Chấp hành lâm thời sẽ hoạt động cho đến khi Ban Chấp hành chính thức được thành lập; chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các câu lạc bộ trực thuộc, phát triển và quản lý hội viên, đề ra và thực hiện chương trình hoạt động của Hiệp hội.

Sau cuộc khảo sát về hoạt động chạy gửi đến 11.000 CBNV trong tập đoàn, niềm đam mê có phần “tự phát” của các runner nhà F đã thành hình, có tổ chức, bài bản hơn, được định danh chính thức. Hiệp hội FPT Run thành lập là tin vui cho các CBNV FPT đam mê chạy bộ. Không phân biệt đơn vị, chức vụ, họ sẽ có cơ hội giao lưu, được đào tạo, nắm bắt kiến thức về kỹ thuật chạy, dinh dưỡng… FPT Run hứa hẹn là mái nhà chung thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện thể lực và tinh thần của CBNV tập đoàn, là cầu nối đưa các “vận động viên” nhà F hòa nhập sâu hơn với cộng đồng runner đang ngày một lớn mạnh. Hiện Hiệp hội Chạy FPT có nhóm trên Workplace tại link này và nhóm Facebook tại đây.

Hoa Hạ

Ý kiến

()