Chúng ta

Người F quyên góp 1,2 tỷ đồng chống Covid-19

Thứ ba, 24/3/2020 | 12:09 GMT+7

Tính đến tối ngày 23/3, FPT ghi nhận 3.408 CBNV quyên góp 1.217.325.921 đồng. Con số có sự tăng đột biến so với ngày đầu phát động.

Số tiền này sẽ dùng để trang bị thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế… cho các khu cách ly tập trung và bệnh viên tuyến đầu. Thời gian quyên góp từ nay đến ngày 27/3. CBNV ủng hộ bằng hình thức chuyển trực tiếp vào tài khoản công ty.

Trên Workplace, bài viết của các lãnh đạo nhà F kêu gọi chung tay đẩy lùi Covid-19 chiếm 4/5 bài viết được quan tâm nhất, nhận hàng nhìn tương tác của CBNV. Trong đó bài đăng ủng hộ của CEO FPT Nguyễn Văn Khoa tăng đáng kể. Đến hiện tại, lượt tương tác đạt gần 500, gồm cảm xúc, bình luận, chia sẻ. Tính riêng nhóm nhân sự lãnh đạo, quỹ ghi nhận 385 triệu đồng ủng hộ từ 688 cá nhân.

Sáng hôm qua (ngày 23/3), Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến gửi mail đến lãnh đạo nhà 'Cáo', kêu gọi 100% tinh thần ủng hộ tự nguyện. Ngay lập tức lời kêu gọi được hưởng ứng. Bài viết cũng là một trong những nội dung được quan tâm trên Workplace với hơn 400 tương tác. Toàn bộ bình luận cập nhập hành động chung tay của người FPT Telecom với cộng đồng.

CBNV FPT dốc sức dọn sạch ký túc xá tại Đại học FPT làm nơi cách ly.

CBNV FPT dốc sức dọn sạch ký túc xá tại Đại học FPT làm nơi cách ly.

Bên cạnh việc quyên tiền ủng hộ, người FPT tích cực dọn dẹp khu cách ly tại Đại học FPT, Hòa Lạc (Hà Nội) để kịp bàn giao, giúp nhà nước giải quyết bài toán nơi cách ly đảm bảo tiêu chuẩn. Trong ngày Chủ Nhật (22/3), 300 CBNV từ các đơn vị thành viên có mặt tại Đại học FPT, để cùng CBNV FPT Education dọn dẹp mặt bằng. Khối lượng công việc khổng lồ, do đó người FPT đã làm việc xuyên đêm để đảm bảo đúng tiến độ.

Cạnh đó, FPT Telecom cử đội hạ tầng lắp đặt Wi-fi, hệ thống Internet tốc độ cao miễn phí để người cách ly và đội ngũ cán bộ hỗ trợ luôn được cập nhật thông tin đầy đủ. Đồng thời, nhà 'Cáo' cũng cung cấp thêm code VIP FPT Play phục vụ nhu cầu xem truyền hình của người cách ly.

Trước đó, ngày 22/3, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng về việc toàn dân chống dịch Covid-19 như chống giặc, Tập đoàn FPT và người FPT đóng góp 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá của Tổ chức Giáo dục FPT ở Hòa Lạc và 20 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế… Cùng ngày, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa gửi thư toàn dân kêu gọi chung tay chống dịch. Sau thư phát động, anh trở thành một trong những người đầu tiên ủng hộ, tiếp đó, FPT ghi nhận đóng góp của các lãnh đạo và CBNV.

CBNV ủng hộ chống dịch bằng các chuyển khoản tới Ngân hàng TPBank:

Số tài khoản: 00001313802

Tên: Công ty Cổ phần FPT

Nội dung: Email_COVID19

Ý kiến

()