Chúng ta

Người F hăng hái nhập tiệc FPT Food Fest 34

Thứ tư, 26/10/2022 | 14:54 GMT+7

Hàng trăm đơn hàng đã được chốt thành công với các mã giảm “khủng” đến 34%. Synnex FPT có tỷ lệ CBNV mua hàng cao nhất.

Sau 5 ngày phát động FPT Food Fest 34 - Lễ hội ẩm thực hoành tráng nhất năm của nhà F, hàng trăm đơn hàng đã được chốt thành công với các mã giảm “khủng” đến 34%. Trong đó, FPT Software đang là đơn vị có đông đảo CBNV tham gia nhất, tiếp theo là FPT Telecom và FPT Education. Về tỷ lệ CBNV mua lại, nhà Phân phối và nhà Giáo dục lên “ngai” Thực thần với tỷ lệ lần lượt trên 43% và trên 37%. FPT HO về 3 với tỷ lệ gần 30%.

Anh Võ Long Vương - FPT Software cho biết đã "nhập tiệc" FPT Food Fest 34 (3F34) và mua sản phẩm gạo A An với giá giảm 34%. "Sản phẩm thuộc danh mục này hơi ít" - anh cười. Tuy nhiên, anh ủng hộ tinh thần thi đua 3F34 vì Sendo Farm là "người nhà" và vì "Sendo Farm thật sự rẻ, tiện. Dân văn phòng FPT thường đâu có thời gian đi chợ" - anh nói thêm.

Với anh Vương, mua hàng qua Sendo Farm có nhiều điểm thuận tiện như: có chỗ để hàng sẵn cho người mua chủ động đến lấy vì không phải lúc nào anh cũng ở nhà để nhận hàng; các chương trình, voucher khuyến mãi được tự động chọn lúc thanh toán. Thường mỗi tuần anh "chốt" đều 3 đơn hàng Sendo Farm. Anh cũng rất hài lòng khi trước đây hàng đặt sau 16h cần chờ qua hôm sau, nhưng giờ đây có thể đặt trước 24h đã có thể nhận vào chiều hôm sau, khi đi làm về.

Anh Vương đánh giá các mặt hàng trên Sendo Farm tươi, giá rẻ hơn nhiều siêu thị. Trong suốt thời gian qua, anh cho biết chỉ gặp vấn đề có 2 đơn giao thiếu nhưng phía Sendo Farm đã gọi điện giải thích và hoàn tiền.

-7323-1666767481.jpg

Khai màn "lễ hội" 3F34, người F nhận ưu đãi "khủng 34% từ đối tác The PAN Group - tập đoàn chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày và Tân Long - thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường nông sản. 

Chị Phạm Thị Lan Anh (FPT Telecom) là khách hàng trung thành với Sendo Farm, lý do của chị rất đơn giản: đây chính là sản phẩm chiến lược của FPT. Hầu như tuần nào chị Lan Anh cũng mua 1 đơn hàng, đặc biệt là các loại thịt. Chị Lan Anh chia sẻ: “Hầu hết các sản phẩm trên Sendo Farm đều có chất lượng tốt. Tuy nhiên giá thành nếu không có các chương trình ưu đãi thì khá cao, điển hình là rau”. Chị Lan Anh thường mua thịt trên Sendo Farm vì chất lượng thịt ngon, đảm bảo và các con chị cũng thích. 

"FPT Food Fest 34 có chương trình giảm sâu 34%, nhưng hiện tại còn ít đồ nên khó lựa chọn. Riêng các sản phẩm gạo hay nước mắm thì quá thực tế và toàn thương hiệu nổi tiếng. Giá như có thêm rau củ sale như thế nữa thì mình sẽ làm một bữa lẩu rau cho cả nhà”, chị nói.  

Chị Phan Vũ Khánh Quỳnh (Synnex FPT) khoe đã được tặng 200 FGold để "đi chợ" Sendo Farm, tương đương 200.000 đồng và đã dùng để mua các sản phẩm gạo, trái cây. "Tôi chưa mua các sản phẩm thịt cá nhưng trái cây thì tươi ngon. Vì không có thời gian đi chợ nên tôi thấy mua Sendo Farm tiện lợi. Tôi thường lấy dưới tòa nhà mình làm việc, nhưng nếu được giao trong ngày thì thích hơn. Dù sao tôi cũng sẽ ủng hộ nhiệt tình hơn cho sản phẩm FPT" - chị Quỳnh nói. 

-1562-1666767481.jpg

Đơn hàng có trị giá hơn 200.000 được áp dụng FGold chỉ còn 0 đồng.

Anh Nguyễn Đình Lĩnh (Synnex FPT) thì thẳng thắn, anh thích ra thẳng các cửa hàng mua để nhanh hơn thay vì chờ giao hàng hôm sau, và một số nhà bán khác cũng có nhiều voucher khuyến mãi. Tuy nhiên, anh vẫn thường lên đều 2 đơn/tuần vì "ủng hộ công ty" .

Lễ hội ẩm thực FPT Food Fest 34 là chương trình xuyên suốt quý IV/2022. Tại "lễ hội", các "sếp" CTTV sẽ hóa thân thành các nhân vật thần thoại tham dự lễ hội và tìm kiếm Vua Nhất Ăn. Người F mua càng nhiều hàng Sendo Farm càng nhanh đưa sếp lên ngôi Vua Nhất Ăn trong cuộc đua có tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng.

Khai màn lễ hội, người F nhận ưu đãi "khủng 34% từ đối tác The PAN Group - tập đoàn chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày và Tân Long - thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường nông sản. Mọi mặt hàng trên Sendo Farm cũng có ưu đãi hấp dẫn cùng các chính sách về giờ đặt hàng, mua hàng linh động hơn. 

Để nhận ưu đãi hấp dẫn, người F tại TP HCM và Hà Nội chỉ cần truy cập https://senfarm.page.link/3F34 để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưu đãi đặc quyền với mức giảm giá 34%, hoặc thực hiện 3 bước đơn giản: Mở app Sendo, Sendo Farm, chọn icon “3F34”, chọn lựa sản phẩm ưu đãi muốn mua trong danh sách và thanh toán.

An Hà

Ý kiến

()