Chúng ta

'Người được chọn' khởi động vòng 2: Xây dựng đề án

Thứ ba, 14/12/2021 | 08:44 GMT+7

Chương trình cầu hiền cho dự án Healthcare - tiên phong sứ mệnh Bốn Nhất - đã khép lại vòng 1. Các ứng viên được chọn đang tốc lực chạy đua trong vòng 2: hoàn thiện hồ sơ và xây dựng đề án.

Ngày 10/12, sau khi chính thức đóng cổng đăng ký, Ban tổ chức chương trình cầu hiền “Người được chọn" đã ghi nhận số lượng ứng viên đông đảo với hơn 200 hồ sơ ứng cử và đề cử cho 3 vị trí chủ chốt: Giám đốc dự án, Giám đốc sản phẩm và Cán bộ công nghệ. Các ứng viên đến từ nhiều mảng khác nhau như công nghệ, giáo dục, y tế, quản lý dự án, phân tích nghiệp vụ, minh chứng cho sức hút không thể phủ nhận từ dự án Healthcare mang tính chiến lược của Tập đoàn.

Ban Nhân sự FPT đánh giá cao năng lực và nhiệt huyết, cũng như mong muốn đóng góp cho sự tái sinh mạnh mẽ cùng nhà F của các ứng viên. Với tỉ lệ chọi 1/3, 63 ứng viên tiềm năng nhất đã xuất sắc vượt qua vòng 1 và chính thức bước vào chặng đua tiếp theo trên hành trình trở thành “Người được chọn".

poster-r2-5967-1639446221.jpg
 

Ở vòng 2, ứng viên sẽ cập nhật hồ sơ và xây dựng đề án theo đề bài mà Ban Lãnh đạo FPT đưa ra. Ban tổ chức cho phép ứng viên được tự lựa chọn hình thức trình bày bài làm, từ đó phát huy tối đa sức sáng tạo và khả năng chuyên môn của từng cá nhân.

Đề bài xoay quanh mục tiêu dự án: xây dựng và phát triển một sản phẩm chiến lược trong lĩnh vực y tế gia đình, giúp hàng triệu gia đình Việt có được sự chăm sóc y tế tốt hơn, thường xuyên hơn. Đây là lĩnh vực phức tạp, không dễ đảm đương, nhưng cũng là cơ hội để CBNV FPT tạo nên đột phá trong lộ trình sự nghiệp.

“Người được chọn" sẽ là đội ngũ tiên phong cho dự án chiến lược cấp Tập đoàn trong vòng 3-5 năm tới, nhận được sự đầu tư mạnh mẽ và cố vấn trực tiếp từ lãnh đạo Tập đoàn FPT, tiếp cận với những tầng cao hơn về công nghệ, tri thức, tạo nên những thay đổi ảnh hưởng sâu sắc trong toàn xã hội. Bên cạnh đó, CBNV còn được hưởng cơ chế đãi ngộ đặc biệt, gắn liền với sự phát triển của mảng kinh doanh.

Ứng viên có 4 ngày để làm bài luận và gửi lại cho Ban Nhân sự FPT. Thời hạn nộp bài vòng 2 kéo dài đến 23h59, ngày 15/12. Với bài toán đầy thiết thực nhưng không kém phần thách thức, vòng thi hứa hẹn tìm ra những nhân tố đột phá với ý tưởng khác biệt, mang tinh thần đổi mới, dấn thân và bắt nhịp với thời cuộc.

“Người được chọn” là chương trình cầu hiền được Ban Nhân sự FPT khởi động từ đầu tháng 12 với mục tiêu tìm kiếm nhân tài cho dự án Healthcare - Tiên phong hiện thực hoá mục tiêu Bốn Nhất của FPT. Tất cả CBNV trong toàn tập đoàn, không phân biệt vị trí, cấp bậc, đơn vị đều có cơ hội trở thành “Người được chọn".

Với quyết tâm “phải táo bạo, đánh đến cùng, tổ chức những đơn vị mới, tập hợp lực lượng trong toàn Tập đoàn để có những bứt phá mới”, Ban lãnh đạo FPT hy vọng chiêu mộ được những cá nhân máu lửa, dám đổi mới, dám nhận thách thức, có tâm huyết với dự án, yêu và hiểu FPT, có mong muốn tạo ra sự thay đổi trong mô hình khám chữa bệnh, đem lại sức khoẻ và niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt.

Thu Thảo

Ý kiến

()