Chúng ta

Giới thiệu 'Người được chọn', nhận ngay 25.000 gold

Thứ tư, 8/12/2021 | 17:15 GMT+7

Người F giới thiệu ứng viên thành công cho vị trí Giám đốc dự án Healthcare tiên phong mục tiêu Bốn Nhất sẽ nhận ngay phần thưởng 25.000 gold (tương đương 25 triệu đồng).

Từ ngày 6-9/12, Ban Nhân sự FPT phát động chương trình cầu hiền để tìm “Người được chọn” cho Dự án Healthcare - Tiên phong sứ mệnh Bốn Nhất với phần thưởng hấp dẫn dành cho CBNV giới thiệu ứng viên thành công. 

Chương trình hiện chiêu mộ hiền tài cho 3 vị trí trọng điểm: Giám đốc dự án, Giám đốc sản phẩm và Cán bộ công nghệ. Giám đốc dự án là người chịu trách nhiệm và báo cáo trực tiếp trước Ban lãnh đạo tập đoàn về dự án, trong khi Giám đốc sản phẩm làm việc cùng các đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, bệnh nhân, người nhà để tìm hiểu nhu cầu, cơ hội và xây dựng hệ thống. Cán bộ công nghệ sẽ là một trong những nòng cốt trong việc phát triển sản phẩm, mang lại giá trị cho cộng đồng.

Tất cả người F đều được khuyến khích giới thiệu ứng viên cho dự án trọng điểm này. Người được đề cử có thể đang làm việc trong hoặc ngoài Tập đoàn. Đặc biệt, với vị trí Giám đốc dự án, CBNV đề cử thành công sẽ nhận thưởng 25.000 gold (tương đương 25 triệu đồng) ngay khi ứng viên gia nhập dự án.

in4-0812-IN4-HC-4063-1638958500.png
 

"Người được chọn" là chương trình nhằm tìm kiếm và trao cơ hội cho các hạt giống tài năng, khát khao đổi mới, không ngại thách thức để giải bài toán đầy thách thức của Tập đoàn: xây dựng và phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới trong lĩnh vực y tế/chăm sóc sức khoẻ, giúp người dân Việt Nam có được sự chăm sóc y tế tốt hơn, thường xuyên hơn.

Chương trình nhận hồ sơ từ ngày 6/12 - 9/12 dưới 2 hình thức: ứng cử và đề cử. Để ứng cử, CBNV vui lòng điền thông tin tại ĐÂY. Để đề cử, người F gửi email trực tiếp về địa chỉ cauhien@fpt.com.vn với tiêu đề [Vị trí] - [Tên ứng viên được đề cử]. Trong email, CBNV ghi rõ đơn vị công tác và 3 lý do Anh/Chị cho rằng đây là nhân tố FPT đang tìm kiếm. 

Với quyết tâm “phải táo bạo, đánh đến cùng, tổ chức những đơn vị mới, tập hợp lực lượng trong toàn Tập đoàn để có những bứt phá mới”, Ban lãnh đạo FPT hy vọng chiêu mộ được những cá nhân máu lửa, dám đổi mới, dám nhận thách thức. Đặc biệt, ứng viên cần có tâm huyết với dự án, yêu và hiểu FPT, có mong muốn tạo ra sự thay đổi trong mô hình khám chữa bệnh, đem lại sức khoẻ và niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt. 

Để trở thành “Người được chọn", ứng viên sẽ trải qua 3 vòng:

Vòng 1 (từ 6-09/12): Nhận hồ sơ ứng cử, đề cử

Vòng 2 (từ 10-13/12): Ứng viên hoàn thiện hồ sơ và xây dựng đề án. 

Vòng 3 (từ 14-17/12): Phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo Tập đoàn.

Thu Thảo

Ý kiến

()