Chúng ta

MiniMBA: Cơ hội trải nghiệm, rèn luyện và yêu thương

Thứ bảy, 22/6/2024 | 08:00 GMT+7

Chiều ngày 21/6, chương trình MiniMBA niên khóa 2023-2024 đã tổ chức lễ tổng kết cho các lớp 68-69-70-71 tại tòa nhà FPT Tower, Phạm Văn Bạch, Hà Nội.

Chương trình lễ tổng kết chương trình MiniMBA do Học viện FPT tổ chức cho 148 học viên khu vực Hà Nội với sự tham gia của lãnh đạo FPT, công ty thành viên và đại diện Viện Quản trị và Công nghệ FSB.

Trước lễ tổng kết, các nhóm học viên xuất sắc lọt vào Top 4 khu vực với sự tham gia đồng hành của cộng đồng học viên khu vực đã có buổi trình bày bài luận tốt nghiệp, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau và lắng nghe những nhận xét sâu tắc tới từ các thành viên hội đồng giám khảo và đội ngũ lãnh đạo CTTV. “Các bạn học viên MiniMBA thể hiện sự tâm huyết, nhiệt thành và khả năng chuyên môn như những học viên MBA thực thụ”, đại diện hội đồng giám khảo và đội ngũ lãnh đạo CTTV đánh giá.

-6836-1719219834.jpg

Team nhóm 3, lớp 70 HN giành giải Nhất với phần thưởng 5.000 gold.

Mở màn lễ tổng kết là tiết mục đàn hát nhạc cụ dân tộc đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc nhưng mang đầy hào khí tinh thần người FPT thông qua màn biểu diễn Lý ngựa ô và FPT dòng sông lời thề.

Bước sang phần lễ tổng kết, 148 học viên MiniMBA đã cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi xem lại báo tổng kết khóa học với những con số ấn tượng như: 15 năm triển khai, với 2.900 học viên, tỷ lệ học viên hoàn thành đạt 98%...

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự tập đoàn FPT, gửi lời tri ân tới các giảng viên FPT và FSB đã đồng hành công tác đào tạo MiniMBA trong suốt thời gian qua. Anh đánh giá cao những nỗ lực của ban tổ chức chương trình và mỗi học viên MiniMBA để tạo nên khóa học giá trị, bổ ích và một cộng đồng mà ở đó, học viên học tập, trải nghiệm và rèn luyện tích cực cùng nhau.

-1795-1719219834.jpg

Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT Chu Quang Huy chia sẻ với học viên tại lễ tốt nghiệp.

"Tựu trung, truyền cảm hứng và sự biết ơn là 2 điều mà mỗi học viên MiniMBA khóa 14 đều cảm nhận được trong suốt 2 năm học vừa qua. Chính vì thế, tập thể học viên khóa 14 chọn bức tranh viết tay thay cho lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc tới Học viện FPT, ban lãnh đạo các công ty và Viện Quản trị và Công nghệ FSB, đồng thời là tiếng nói yêu thương tới mỗi thành viên trong cộng đồng MiniMBA nói chung", đại diện học viên chia sẻ khi trao tặng món quà kỷ niệm ý nghĩ của học viên khóa 14: Tranh chữ, viết tay thủ công để tạo thành hình ảnh logo FPT MiniMBA khóa14.

-9507-1719219834.jpg

Các học viên MiniMBA khóa14 trao tặng bức tranh kỷ niệm.

14 năm qua, MiniMBA được duy trì và phát triển như một chương trình đào tạo đặc biệt về kỹ năng quản lý, lãnh đạo tại FPT. Đến năm 2024, chương trình đã triển khai 77 lớp - khoảng 2.900 học viên được đào tạo trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý, chuyên gia nắm giữ những vai trò, trọng trách và là nhân tố trực tiếp thúc đẩy sự phát triển bền vững của FPT, được cấy trong mình bộ Gen FPT, đam mê khát vọng thành công, mang tinh thần tiên phong, xây dựng FPT trường tồn. Bước sang năm thứ 15, MiniMBA dự kiến tổ chức 20 lớp, đào tạo gần 700 học viên để đáp ứng nhu cầu đông đảo của đội ngũ cán bộ nguồn FPT.

Hà Trang

Ý kiến

()